Breaking News

HLV Park Hang-Seo tiết lộ lý do loại Anh Đức tại ASIAN Cup 2019

Chia sẻ trên VTV, HLV Park Hang-Seo đã tiết lộ nguyên nhân không triệu tập tiền đạo Anh Đức cho VCK Asian Cup 2019.

Sau khi dành chức vô địch AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ liên tục tập trung chuyên sâu để sẵn sàng cho giải đấu cấp độ châu lục là Asian Cup 2019, giải đấu sẽ khởi tranh vào ngày 5/1 tới tại UAE.

Từ thời điểm cách đây ít ngày, HLV Park Hang-Seo đã công bố list các cầu thủ tập trung. trong số đó, đáng chú ý là việc vắng mặt của tiền đạo Anh Đức, người đã ghi nhiều bàn thắng quan trọng giúp ĐT VN vô địch AFF Cup 2018.
Phải tới hôm qua, san sẻ trên VTV, HLV người Nước Hàn mới bật mí nguyên do không tập trung Anh Đức. cụ thể, Theo anh Park, đây là nguyện vọng của chân sút đang khoác áo Bình Dương.

HLV Park Hang-Seo tiết lộ lý do loại Anh Đức tại ASIAN Cup 2019

“Anh Đức có phong độ tốt. chúng ta được tận mắt chứng kiến nhiều bàn thắng của cậu ấy tại AFF Cup, đặc biệt là bàn thắng trong trận chung kết lượt về. tuy vậy, Anh Đức chia sẻ nguyện vọng AFF Cup là giải đấu lớn cuối cùng trong công danh. Tôi tôn trọng mong muốn của cậu ấy", HLV Park Hang-Seo nói tới quyết định loại Anh Đức.

Ngoài Anh Đức, Văn Quyết cũng chưa được tập trung. HLV Park Hang-Seo muốn nhân cơ hội này để trao thời cơ cho các cầu thủ trẻ.

“Văn Quyết là cầu thủ dễ mến và có thể thi đấu tốt ở câu lạc bộ & đội tuyển. tuy vậy, tôi đưa ra quyết định trao thời cơ cho các cầu thủ trẻ”, HLV Park Hang-seo chia sẻ thêm.

Nói về Asian Cup 2019, HLV Park Hang-Seo cam kết VN rơi vào bảng đấu rất khó khăn. "Có thể nói bảng đấu của tất cả chúng ta là khó khăn nhất tại giải lần này. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu một. Iran và Iraq là những quốc gia rất mạnh về bóng đá tại Châu Á. trong lúc đó, VN là đội bị định hình yếu nhất tại bảng D.

Ngày 25 tới, chúng tôi sẽ sở hữu trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên. trải qua 2 tháng thi tập luyện và thi đấu, nhiều cầu thủ đã quá căng thẳng rồi. vì thế tôi sẽ trao thời cơ cho các cầu thủ ít được ra sân trong các trận đấu vừa qua", nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp lời.

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay: http://betworldcup79.blogspot.com/p/ket-qua-ty-so.html

Không có nhận xét nào