Breaking News

Fan Thái Lan đạp xe 1.400 km đến Hà Nội để cổ vũ

1 CĐV mang tên Nat Phoptham đã khiến bao ngời bái phục khi vận chuyển một.400 km bởi xe đạp tới Hà Nội để động viên thầy trò Nishino.

Vào 20h00 tối nay, đội tuyển VN vẫn tất cả round tái đấu Thái Lan tại sân Mỹ Đình trong khuôn khổ bảng G vòng các loại World Cup 2022 lãnh thổ châu Á. Để động viên đến thầy trò Akira Nishino, một lượng chưa nhỏ CĐV Thái Lan đã có mặt ở thủ đô Hà Nội. cơ mà trong đó, ấn tượng hơn cả là anh chàng có tên Nat Phoptham Phopham Thamcharoenjai.
Khác mang phần sót lại, đàn ông CĐV này đã tới Hà Nội bằng xe đạp. Anh vẫn đi lại chặng đường bao gồm chiều dài 1.400 km từ đô thị Phitsanulok tới sân Mỹ Đình.

Fan Thái Lan đạp xe 1.400 km đến Hà Nội để cổ vũ

Bên trên trang cá nhân, Nat Phoptham đã khoe thành công của bản thân mình có bức hình được chụp tại sân Mỹ Đình. CĐV này chia sẻ "Tôi đang đạp xe mang lại Mỹ Đình, nơi đang diễn ra cuộc đấu giữa toàn quốc và Thái Lan. muốn rằng đội tuyển Thái Lan đang tất cả các kết quả tốt tại đây".

Được cho là, Nat Phoptham đang bắt đầu chuyến du ngoạn nhiều năm một.400km của bản thân mình xuất phát điểm từ ngày 11/11. Anh đang 6 ngày để ra mắt tại sân Mỹ Đình vào ngày 17/11. Sau khi khoe thành công của bản thân mình trên Facebook, CĐV này đã nhận lời ca ngợi của các CĐV Thái Lan.

Fan Thái Lan đạp xe 1.400 km đến Hà Nội để cổ vũ

Trận chiến giữa nước ta & Thái Lan về tối nay có ý nghĩa siêu cần thiết bởi 2 đội còn đang là đối thủ của nhau trong cuộc đấu ở bảng G. Ở lượt trận cách đó khoảng 5 ngày, Thái Lan vẫn để thua Malaysia với tỉ số 1-2. Thất bại này khiến "Voi chiến" mất ngôi đầu bảng vào tay đất nước hình chữ S. vì thế, HLV Akira Nishino lên quyết tâm nghiêm trọng trong chuyến viếng thăm Mỹ Đình.

Xem trực tiếp ngoại hạng Anh: http://betworldcup79.blogspot.com/p/truc-tiep-bong-da.html

Vị trí kia chiến đường, đội tuyển toàn nước đã lên tinh thần khôn xiết cao sau khi đánh bại UAE với tỉ số 1-0. Đây là thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò Park Hang-Seo ở vòng nhiều loại World Cup 2022.

Không có nhận xét nào