Breaking News

Phạm lỗi thô bạo với Neymar, sao Thụy Sỹ bị dọa giết

Tiền vệ Valon Behrami của ĐT Thụy Sỹ đã bị dọa giết thịt sau khi phạm lỗi thô bạo với Neymar ở trận hòa Brazil 1-1.

Ở trận khai mạc World Cup 2018 gặp mặt Brazil, Behrami được giao nhiệm vụ "chăm sóc" khác biệt Neymar. thực tế, tiền nhiệm cầu thủ Ngoại hạng Anh hoàn thành khá tốt công tác.
Ngoại giả, có không ít cảnh huống Behrami vào bóng thô bạo với Neymar, khiến siêu sao phía Brazil ủ ấp chân khổ cực. cá nhân Behrami cũng phải nhận 1 thẻ kim cương sau cảnh huống va chạm hiểm nguy với Neymar.

Phạm lỗi thô bạo với Neymar, sao Thụy Sỹ bị dọa giết

Chứng kiến niềm hi vọng số 1 của tổ quốc bị triệt hạ, không ít fan Brazil tỏ ra phẫn nộ. Họ gửi những lời hăm dọa, thậm chí dọa giết Behrami trên trang bản thân Instagram bản thân.

Một CĐV viết: "Nếu mày tới Brazil, lũ tao sẽ xử mày". Một fan khác không giấu nổi cơn giận dữ: "Tao sẽ đấm gãy răng mày". Còn số khác thì buông lời doạ dọa: "Bất kể ai làm thương tổn Neymar cũng nghĩa là làm tổn thương bầy tao. Mày đã nằm trong danh sách đen của Brazil".

Ngoài ra đó, Behrami cũng thông báo bảo vệ mình: "Neymar luôn nỗ lực khiêu khích bạn. Cậu ta luôn chuẩn bị bửa xuống sân. Tôi chỉ làm công việc của mình thôi, và chúng tôi đã giành được kết quả tốt".

Xen trực tiếp world cup trên: http://betworldcup2018.blogspot.com/p/truc-tiep-bong-da.html

Không có nhận xét nào