Breaking News

Gặp Uruguay, Ronaldo không dễ dàng để tiếp tục nổ súng

Dù rằng Cristiano Ronaldo đã ghi đến 4 bàn ở vòng bảng cho ĐT Bồ Đào Nha nhưng giới chuyên môn dự đoán tiền đạo này sẽ gặp mặt thử thách to khi đấu tranh với hàng thủ thi đấu chắc chắn và chưa để lọt lưới bàn nào của ĐT Uruguay ở vòng 1/8.

Dự báo Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha sẽ có một cuộc chiến gian khổ trước đại diện Nam Mỹ do Uruguay hiện là đội bóng độc nhất trong số 32 đội dự World Cup giữ sạch sẽ lưới sau khi vòng bảng dứt. La Celeste ghi tới 5 bàn sau 3 cuộc đấu trước Ai Cập (1 bàn), Saudi Arabia (1 bàn) và Nga (3 bàn), Trong khi hiệu số bàn thắng bại sau vòng bảng của Bồ Đào Nha chỉ là 5-4.

Đụng Uruguay, Ronaldo không dễ dàng để tiếp tục nổ súng

Bản thân CR7 dù đã có một khởi đầu tuyệt vời với cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha trong trận hòa 3-3, rồi sau đó ghi thêm 1 bàn nữa ở trận thắng Morocco 1-0 mà đã chơi mờ nhạt trong trận chiến cuối trước Iran khi sút hỏng penalty. Rõ ràng, nếu xét về sự bình ổn giữa hàng thủ của Uruguay và phong độ ghi bàn của Ronaldo thì đủ thấy đại diện Nam Mỹ đang ấn tượng hơn.
Thật ra sức mạnh khiến mọi kẻ địch đều ngán ngại khi đối đầu với Uruguay là lối chơi rất kỷ luật ở cả 3 tuyến, khác biệt là hàng thủ với cặp trung vệ chơi rất ăn ý là Diego Godin và Jose Gimenez. Bộ đôi trung vệ hiện khoác áo Atletico Madrid đều có bản lĩnh không chiến tốt, song song cản phá chuẩn xác các đợt tiến công của kẻ địch. Riêng thủ quân Godin cũng có thể đá đôi tốt với cả Coates khi Gimenez chấn thương như ở trận chạm chán Nga. Rõ ràng, Uruguay quả là thách thức hoành tráng cho Ronaldo.

Xem trực tiếp world cup trên: http://betworldcup2018.blogspot.com/p/truc-tiep-bong-da.html

Không có nhận xét nào