Breaking News

Thi đấu bết bát, Real Madrid vẫn lập kỷ lục mới

Đây không phải là mùa giải nhưng mà cảm giác chấp nhận hiện diện ở sân Bernabeu, ngoại giả, kền kền trắng Madrid vẫn có kỷ lục cho riêng mình sau trận chiến mới đây.

Kền kền trắng Madrid đã giành quyền vào vòng knock-out tại Champions League mùa giải 2018/19 sau khi thắng 2-0 trên sân AS Roma hôm thứ Ba vừa qua. Cùng đồng hành với Los Blancos là Bayern Munich, Ajax Amsterdam, Manchester City, AS Roma, Juventus, Manchester United, trước khi Atletico Madrid, Borussia Dortmund, Porto và Schalke nối bước sau loạt trận rạng sáng nay.
Trong khi đó, Barcelona là đội giành vé sớm nhất từ lượt trận thứ tứ, tuy nhiên, chưa có CLB nào đuổi kịp kỷ lục của đội bóng hoàng phái.

Thi đấu bết bát, Real Madrid vẫn lập kỷ lục mới

Với việc cầm trên tay tấm vé sau khi rời Rome, Real Madrid là đội có số lần vượt qua vòng bảng giải đấu hàng đầu đất liền già nhiều nhất – 23, trong đó có 22 lần liên tục kể từ mùa giải 1997/98.

Cũng phải nói thêm rằng, trong giai đoạn từ mùa giải 1999/2000 tới 2002/03, cơ cấu của Champions League bao gồm 2 vòng đấu bảng, Real Madrid đều góp mặt và vượt qua tất cả.

Theo link 138bet trong 23 lần vượt qua vòng bảng, có 15 lần Real giành ngôi đầu bảng – đồng nghĩa với việc được đá trận lượt về vòng 1/8 trên sân nhà Bernabeu.

Các đội bám sát kỷ lục của nhà ĐKVĐ châu Âu là Barca, Bayern và Man United, với 22 lần, Trong khi Juve có 19 lần.

Với 2 đại diện khác của môn thể thao vua Tây Ban Nha, mùa này, Valencia bị out nhưng trong 9 lần trước họ đều qua vòng bảng. Với Atletico Madrid, họ cũng có 9 lần khi tính cả thành tựu ở mùa giải này.

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay: http://betworldcup79.blogspot.com/p/ket-qua-ty-so.html

Không có nhận xét nào