Breaking News

Chung kết lượt đi Malaysia - Việt Nam đã chính thức cháy vé

Trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam đã rơi vào tình trạng “cháy vé” ngay ở đợt bán trước tiên.

Ngay sau khi xác định kẻ địch ở trận chung kết là Việt Nam, Malaysia đã phải khai triển kế hoạch bán vé cho trận lượt đi tại Bukit Jalil. Theo xác nhận của LĐBĐ Malaysia (FAM), sẽ có tổng cộng 80 nghìn vé được bán cho NHM.

Để đảm bảo cơ hội dự khán trận chung kết cho mọi đối tượng, FAM đã tổ chức bán vé theo 2 cách thức là online và tại quầy. Có 20 nghìn vé được bán theo cách thức trực tuyến trong ngày bữa nay (7/12) và 20 nghìn vé được bán vào tương lai (8/12). Theo Fox Sport, ngay sau khi mở bán, số lượng vé đã hết nhẵn.

Chung kết lượt đi Malaysia - Việt Nam đã chính thức cháy vé

Cơ hội mua vé dự khán trận chung kết AFF Cup 2018 vẫn khá nhiều với CĐV Malaysia bởi 40 nghìn vé còn lại sẽ được bán tại quầy vào Chủ Nhật tuần. thông báo này đã được FAM xác nhận.

“40 nghìn vé còn lại sẽ được bán tại quầy vào ngày Chủ Nhật. Các vị trí bán vé sẽ được thông báo sớm nhất”, Tổng tứ kí LĐBĐ Malaysia, ông Stuart Michael Ramalilngam cho biết.
Ngoại giả, FAM cũng cho biết sẽ ưu tiên bán vé cho các CĐV từng theo chân ĐT Malaysia sang Bangkok dự khán trận lượt về bán kết. FAM khuyến cáo những CĐV này nên giữ lại vé ở trận gặp mặt Thái Lan để được hưởng ưu đãi.

SVĐ Bukit Jalil có sức chứa khoảng 87 nghìn chỗ ngồi, gấp đôi SVĐ Mỹ Đình. Trong đó, một số lượng nhỏ xíu chỗ ngồi sẽ được dành cho CĐV Việt Nam.

Chung kết lượt đi Malaysia - Việt Nam đã chính thức cháy vé

Cơn sốt vé ở Malaysia cho thấy sức hấp dẫn rất lớn của trận chung kết AFF Cup năm nay. ĐT Malaysia đã phải kì vọng 8 năm để chờ đợi lần thứ 2 lên đỉnh Đông Nam Á. Trong khi đó theo k8pro, Việt Nam cũng đã chờ tới 10 năm để rút lại chung kết.

Trong ngày bữa nay (7/12), LĐBĐ Việt Nam sẽ họp bàn về cách thức bán vé trận chung kết lượt về. Nhiều bản lĩnh tất cả số vé sẽ một lần nữa được bán online như cuộc đấu vừa qua với Philippines.

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay trên: http://betworldcup79.blogspot.com/p/ket-qua-ty-so.html

Không có nhận xét nào