Breaking News

Modric chấm dứt kỷ nguyên thống trị của Messi và Ronaldo

Luka Modric đã xong xuôi sự thống trị danh hiệu Quả bóng kim cương trong 1 thập kỷ qua của Ronaldo và Messi.

Thi đấu tuyệt vời trong cả màu áo kền kền trắng Madrid và ĐTQG Croatia đã giúp Luka Modric vượt qua hàng loạt tiếng tăm lớn như Ronaldo, Messi hay Griezmann để giành danh hiệu Quả bóng kim cương 2018.


Modric chấm dứt kỷ nguyên thống trị của Messi và Ronaldo

Năm 2018, Modric đóng vai trò quan trọng trên đoạn đường kền kền trắng Madrid đoạt được thành công chức quán quân Champions League thứ 3 liên tiếp, kỷ lục chưa từng CLB nào làm được. Còn ở cấp độ đội tuyển, tiền vệ 33 tuổi đã có màn trình diễn vô cùng tuyệt vời trên đất Nga giúp Croatia sừng sững tiến vào chung kết với rất nhiều sự bất ngờ.

Với việc được xướng tên cho danh hiệu Quả bóng đá quý 2018, Modric đã trở thành cầu thủ đầu tiên phá tan vỡ sự cai trị của Ronaldo và Messi trong đúng 1 thập kỷ qua (từ 2007).

Tại Gala nhận danh hiệu cá nhân cao niên này, tiền nhiệm cầu thủ Tottenham nói: "Đây là cảm giác rất dị. Tôi hạnh phúc, kiêu hãnh và vinh danh. Cảm xúc phi thường vào lúc này.

Modric chấm dứt kỷ nguyên thống trị của Messi và Ronaldo

Tôi chỉ muốn cảm ơn tất cả mọi người đã giúp tôi có mặt ở đây tối nay. Tôi cảm ơn bằng hữu, hlv, nhân viên Real Madrid, tất cả mọi người làm việc ở đó, các bằng hữu và hlv ở ĐTQG, những người đánh giá cho tôi và gia đình tôi, những người cho phép tôi có vinh quang như ngày bữa nay.

Xoành xoạch có một giấc mơ, tôi muốn chơi cho 1 CLB, giành chức quán quân, QBV là tất cả những gì tôi mơ ước từ khi còn gầy. Thật vinh dự và hạnh phúc để giành thành công tối nay".
Bên cạnh đó, Modric cũng tiết lậu việc thay đổi vai trò ở hàng tiền vệ là một bước ngoặt quan yếu trong sự nghiệp của anh. ngôi sao của kền kền trắng nói thêm: "Thay đổi địa điểm cho phép tôi sản xuất và bao quát cuộc chiến, trước đó tôi là cầu thủ chơi tiến công. Khi tôi lùi lại phía sau 1 chút, tôi có góc nhìn tốt hơn về cuộc chiến, tôi thể hiện sự sáng tạo tốt hơn. Trong năm thứ 2 ở Tottenham, tôi mở đầu chơi ở tiền vệ và tôi cảm thấy tốt hơn khi chơi ở giữa".

Trong cuộc bỏ phiếu, Modric đã vượt qua Ronaldo, người ở địa điểm thứ 2 lần trước tiên trong 3 năm qua. Trong khi đó, Griezmann về đích số 3, Mbappe số 4 và Messi tụt xuống vị trí số 5. Đây là lần trước tiên trong 11 năm, ngôi sao người Argentina không nằm trong top 2 Cầu thủ tuyệt vời nhất trái đất.

TOP 10 QUẢ BÓNG VÀNG 2018

Modric chấm dứt kỷ nguyên thống trị của Messi và Ronaldo

Không có nhận xét nào