Breaking News

Lộ diện bến đỗ mới của Conte sau khi chia tay Chelsea

Mới chỉ bị The Blues sa thải tuần trước mà có vẻ hlv người Ý sẽ không phải chờ lâu để đón nhận một công việc mới.

HLV 49 tuổi này đã giành chức vô địch Premier League trong mùa giải trước tiên và danh hiệu FA Cup vào tháng 5 vừa qua với Chelsea, nhưng mà ông đã bị thải trừ vào thứ 6 tuần trước để nhường chỗ cho cựu hlv với Maurizio Sarri chỉ 24 giờ sau đó.

chiến lược gia Antonio Conte khẳng định trong một tuyên bố sau khi nhận phán quyết từ ban chỉ đạo Chelsea rằng ông sẽ tìm cách để phát huy kinh nghiệm của mình ở Premier League vào thách thức tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân.

Lộ diện bến đỗ mới của Conte sau khi chia tay Chelsea

"Thật ấn tượng khi tôi có thể san sớt cảm xúc, niềm ham và sự ân cần của mình trong suốt hai mùa giải khó quên với những người mến mộ ấn tượng của Chelsea, họ sẽ luôn ở trong trái tim tôi", ông nói.

"Tôi chờ đợi đội bóng sẽ tiếp tục chiến thắng và tôi chúc mọi người sẽ làm được nhiều điều xuất sắc cho mùa giải đến. Tôi đã có nhiều kỷ niệm đẹp trong suốt thời kì ở Chelsea, điều mà tôi sẽ mang theo mình trong thử thách tiếp theo của mình." Tiếp lời chiến lược gia người Italy.

Và có vẻ như công tác tiếp theo của Conte có thể sẽ tới sớm hơn dự kiến của ông, sau khi tờ báo Sport Mediaset của Italy tuyên bố rằng AC Milan rất muốn chiêu tập hlv đã từng nổi tiếng khi dìu dắt đội tuyển nhà nước cũng như câu lạc bộ Juventus trong kí vãng.

Thực tế cũng cho thấy, nhà cầm quân của AC Milan hiện tại là Gennaro Gattuso cũng chỉ mới ký một hiệp đồng 3 năm trong phiên bản hiệp đồng mới hồi tháng 4 vừa qua. Tuy nhiên, tiền nhiệm tiền vệ nổi danh này đã thất bại trong việc giúp đội bóng chủ sân San Siro tới với Champions League khi chỉ xếp thứ 6 tại Serie A mùa trước và kém các nhà đương kim quán quân Juventus 31 điểm trên bảng xếp hạng chung cuộc.

Lộ diện bến đỗ mới của Conte sau khi chia tay Chelsea

Trong khi đó theo betworldcup, Conte đã luôn luôn được ban chỉ đạo Milan nhiệt tình khác lạ bởi trước đây họ đã bỏ lỡ thời cơ đưa ông đến San Siro trước khi chiến lược gia 49 tuổi gia nhập Chelsea sau Euro 2016. hiện nay, có vẻ như thời cơ đã tới và Milan đang hy vọng có thể sẽ đưa được Conte về hỗ trợ đội bóng.

Động thái này có gì đó hệt nhau và kết hợp với cuộc thương thảo của ban chỉ huy Milan với Chelsea trong thương vụ Alvaro Morata. bởi chính Conte là người chịu trách nhiệm đưa trung phong người Tây Ban Nha tới xứ sương mù thi đấu và có thể anh sẽ một lần nữa trở về Serie A thi đấu nhưng không phải trong màu áo Juventus nhưng mà là Milan.

Morata vẫn còn giao kèo với Chelsea đến năm 2022 nhưng anh chưa chắc chắn về ngày mai của mình dưới thời tân chiến lược gia Sarri. Tờ Express Sport cũng cho rằng cựu nhà cầm quân của Napoli đang chú ý Robert Lewandowski của Bayern Munich, nhưng mà họ sẽ phải cạnh tranh với kền kền trắng Madrid trong thương vụ này.

Không có nhận xét nào