Breaking News

Barca hét giá khủng cho nhà vô địch thế giới

Đội chủ sân Nou Camp được xem là đã bằng lòng để Ousmane Dembele ra đi, nhưng họ muốn nhận mức phí chuyển nhượng theo đúng ý muốn.

Trước đó, tờ ketqualive tiết lậu rằng The Kop vẫn chú ý tới Lorenzo Insigne, người rất thích hợp với đẳng cấp chiến thuật nhưng mà chiến lược gia Jurgen Klopp đang ứng dụng tại Anfield. Nguồn tin này cũng nói rằng Liverpool sẽ sớm đưa ra một thoả thuận với Napoli vào thời gian tới.

Barca hét giá khủng cho nhà vô địch thế giới

Và hiện thời, tờ tylekeocacuoc tại Tây Ban Nha tuyên bố Barcelona muốn thanh lý Ousmane Dembele và sẵn sàng chia tay với siêu sao người Pháp nếu nhận đủ 70 triệu euro, dù trước đó họ từng phải trả cho Borussia Dortmund hơn 100 triệu euro để mang anh về.

Liverpool hẳn nhiên là có nhiều phương án tiếp cận các mục tiêu và họ có thể chọn Lorenzo hoặc Dembele nhưng xét cho cùng thì cầu thủ đang khoác áo Barca sẽ có nhiều tiềm năng hơn do anh ta mới chỉ 22 tuổi, Trong khi ngôi sao của Napoli sắp bước vào tuổi 28.
Nếu đội á quân Champions League kiên tâm mộ Dembele, kiên cố họ sẽ phải cạnh tranh với Paris Saint-Germain hay Arsenal bởi những nguồn tin trên cũng cho rằng nhì đội bóng này vẫn vồ cập đến ngôi sao của Barca từ mùa trao đổi cầu thủ mùa hè.

Xem trực tiếp bóng đá HD trên: http://betworldcup79.blogspot.com/p/truc-tiep-bong-da.html

Không có nhận xét nào