Breaking News

Cuối cùng Chelsea cũng thành công gia hạn hợp đồng cùng ngôi sao

Ban chỉ đạo Chelsea đã thuyết phục thành công ngôi sao trụ cột đồng ý kéo dài hợp đồng giao kèo thêm 5 năm.

Marcos Alonso thi đấu rất thú vị kể từ khi gia nhập Chelsea vào năm 2016. Mùa giải năm nay, hậu vệ người Tây Ban Nha ghi 1 bàn thắng, góp 4 đường thiết kế sau 11 trận ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Stamford Bridge.
Màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ sinh năm 1990 giúp anh lọt vào mắt xanh của một số đội bóng to ở châu Âu. bởi đó, ban chỉ huy Chelsea đã quyết định giữ chân hợp đồng để trói chân hậu vệ này.

Cuối cùng Chelsea cũng thành công gia hạn hợp đồng cùng ngôi sao

Theo tylecuocbong, The Blues đã thuyết phục thắng lợi Marcos Alonso gia hạn giao kèo thêm 5 năm. chi tiết, cựu cầu thủ kền kền trắng sẽ ở lại sân Stamford Bridge đến năm 2023.

Phát biểu trong ngày ký hợp đồng với Chelsea, Marcos Alonso cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được ở lại đây lâu hơn nữa và tiếp tục chơi bóng cho một trong những câu lạc bộ xuất sắc nhất trái đất. Tôi đã trải qua nhị mùa giải khá tốt và muốn làm được nhiều điều hơn nữa”.

Về phía câu lạc bộ Chelsea, Giám đốc Marina Granovskaia cho biết: “Chúng tôi rất vui lòng khi thuyết phục thành công Marcos Alonso gia hạn giao kèo. Trong 2 mùa giải qua, cậu ấy đã phát hành gấp rút trở thành rường cột quan yếu của đội bóng. anh tài cộng với thái độ làm việc tuyệt vời đã giúp Marcos Alonso trở thành nhà quán quân Premier League và được gọi lên tuyển Tây Ban Nha”.

Xem trực tiếp bóng đá trên: http://betworldcup79.blogspot.com/p/truc-tiep-bong-da.html

Không có nhận xét nào