Breaking News

Real Madrid chi núi tiền để giải cứu HLV Tottenham

Theo The Sun, ban lãnh đạo Real sẵn sàng chi 40 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Pochettino với Tottenham, qua đó đưa chiến lược gia người Argentina về Bernabeu làm mới Lopetegui.

HLV Pochettino là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của Real ở mùa Hè 2018, khi Zidane từ chức. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên do khác nhau mà chiến lược gia người Argentina đã không nhận lời mời của Chủ tịch Perez. bởi vậy, “Kền kền trắng” đã chọn HLV Lopetegui.
Dưới sự dẫn dắt của HLV Lopetegui, Real thi đấu rất tốt trong tháng trước hết của mùa giải 2018/2019. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Los Blancos chỉ thắng 1 trong 6 trận đấu gần nhất khiến tương lai của chiến lược gia người Tây Ban Nha bị đặt dấu hỏi lớn.

Real Madrid chi núi tiền để giải cứu HLV Tottenham

Theo báo chí xứ đấu bò, nếu Real để thua Barca ở trận “Siêu kinh điển” xảy ra vào cuối tuần này thì HLV Lopetegui sẽ bị thải hồi. Và theo The Sun, ở thời điểm này, ban lãnh đạo “Kền kền trắng” đã chấm Pochettino thay đổi Lopetegui.

Hiện giờ, hiệp đồng của HLV Pochettino với Tottenham vẫn còn thời hạn tới năm 2023. Theo The Sun, ban lãnh đạo Real sẵn sàng chi 40 bảng để phá đổ vỡ hiệp đồng của chiến lược gia 46 tuổi với đội chủ sân White Hart Lane.

Theo nhận định của giới chuyên môn, khó khăn lớn nhất của Real trong thương vụ này đến từ Daniel Levy - Chủ tịch của Spurs. nhà buôn 56 tuổi là người khá rắn trong những vụ mua bán chuyển nhượng của đội bóng thành London.

Xem bóng đá trực tuyến trên: http://betworldcup79.blogspot.com/p/truc-tiep-bong-da.html

Còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013, Real đã xúi Bale làm loạn để tới Bernabeu, nhưng Chủ tịch Perez vẫn bị Daniel Levy làm giá và bán được ngôi sao xứ Wales với mức phí giá 91 triệu bảng, kỷ lục toàn cầu thời khắc đó.

Hiện tại, ngoài Pochettino thì ban lãnh đạo Real cũng nhắm cựu HLV của Chelsea - Antonio Conte và trợ lý câu lạc bộ Besiktas - Guti cho chiếc ghế thuyền trưởng của “Kền kền trắng” nếu buộc phải sa thải Lopetegui.

Không có nhận xét nào