Breaking News

Pogba tỏ tình Juventus trước ngày tái ngộ

Tiền vệ người Pháp, Paul Pogba đã báo cáo phân trần tình cảm với CLB cũ, Juventus trước ngày tái ngộ.

Paul Pogba đã mang áo Juventus 4 năm và phát triển thành một trong những tiền vệ hàng đầu toàn cầu trước khi chuyển đến M.U vào năm 2016. Tuần đến, Pogba sẽ có cơ hội rút lại Turin đối đầu với đội bóng cũ.
Tiền vệ 25 tuổi này đã thi đấu với Juventus ở trận lượt đi tại Old Trafford, khi M.U thua 0-1. ngoài ra, rút lại Turin mang tới cho anh nhiều cảm xúc hơn hẳn.

Pogba san sẻ trên RMC: “Tôi rất trông chờ cuộc chiến này, nó thật điên rồ. Tôi đã nói với anh trai về nó từ mùa hè năm ngoái, rằng hãy mường tượng chúng tôi nằm cùng bảng với Juventus thì tuyệt thế nào”.

Pogba tỏ tình Juventus trước ngày tái ngộ

“Với bản thân tôi, chuyện này rất vui vẻ. Turin là nhà của tôi - đó là nơi tôi làm bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên”.

Trong 4 năm khoác áo Juventus, Pogba giành được 4 chức quán quân Serie A và một lần lọt vào đội hình tuyệt vời nhất năm FIFPro World XI. siêu sao người Pháp tiết lộ anh vẫn giữ liên lạc với nhiều anh em cũ và cơ hôi học hỏi từ các cựu binh.

Xem trực tiếp bóng đá HD trên: http://betworldcup79.blogspot.com/p/truc-tiep-bong-da.html

Pogba nói thêm: “Cuadrado, Dybala, Bonucci… tôi vẫn quan tâm đến tin tức của họ và thỉnh thoảng gọi điện hỏi thăm nhau. Chúng tôi là một gia đình và hẳn nhiên chúng tôi sẽ giữ liên lạc với nhau”.

“Khi bạn ở bên cạnh các cầu thủ như Pirlo, Buffon hay Chiellini, bạn chỉ có thể học hỏi. Mỗi ngày, trong các buổi tập, bạn sẽ phải cố gắng quan sát họ. Ngay cả khi đã trở thành cầu thủ xuất sắc, bạn vẫn có thể học hỏi phẩm cách đại trượng phu của họ”.

Không có nhận xét nào