Breaking News

Sadio Mane lên tiếng về việc hợp đồng với Liverpool

Tương lai của ngôi sao người Senegal tại Liverpool đang là đề tài thu được rất nhiều sự nhiệt tình của người ái mộ The Kop.

Trung phong Sadio Mane đã chưng những run sợ về tình hình hiệp đồng của anh với Liverpool khi cầu thủ này đặt ra mục đích giúp đội bóng vùng Merseyside duy trì bản lĩnh theo đuổi vinh dự trong mai sau.
Cuối mùa giải trước, The Kop đã có những cuộc bàn thảo sơ bộ với đại diện của tiền nhiệm ngôi sao Southampton mà mọi thứ không giống với trường hợp của Mohamed Salah và Roberto Firmino, nhị cầu thủ đã chính thức gắn bó với CLB chủ chốt bằng những phiên bản hiệp đồng dài hạn.


Trên thực tại, Mane vẫn còn hợp đồng đến năm 2021 nhưng mà rõ ràng sự ân cần đến từ những đội bóng to tại Châu Âu vẫn khiến Liverpool không khỏi lo lắng. Dù vậy, đích thân cầu thủ sinh năm 1992 đã chưng những động thái không chắc chắn về tương lai của mình tại Anfield.

“Tôi muốn hội tụ nhiều hơn vào các trận đấu, những thứ giống như hợp đồng tôi có lẽ nên để lại chúng với người đại diện. Tôi hạnh phúc và sẽ tập trung vào việc cống hiến hết sức cho bằng hữu, người quản lý và người ái mộ." Mane nói với Liverpool Echo.

Tuyên bố này đã cho thấy sự tin tưởng về việc gắn bó của cầu thủ 26 tuổi với The Kop, và anh vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Anfield. có lẽ một hiệp đồng sẽ được ký kết vào thời kì đến hoặc cuối mùa giải năm nay chẳng hạn?

Không có nhận xét nào