Breaking News

Nguy cơ bị Tottenham sa thải nhưng Pochettino vẫn từ chối Real Madrid

Hlv Mauricio Pochettino đã từ khước yêu cầu vô cùng thú vị từ kền kền trắng Madrid để ở lại Tottenham.

Mauricio Pochettino được xem là lựa chọn hàng đầu của Real Madrid sau khi đào thải Julen Lopetegui. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Los Blancos chỉ coi Santiago Solari là phương án nhất thời và không có ý định ký hợp đồng dài hạn với huấn luyện viên ít kinh nghiệm này.

Thực tế theo bongdatructiep, cho dù Real Madrid đã thắng liên tiếp 2 trận dưới thời Solari mà cách chơi của họ không có nhiều tiến bộ so với thời Lopetegui. bản thân chủ toạ Flo Perez cũng tin rằng ông chẳng thể có thêm một mẫu huấn luyện viên giống Zidane trước đây.

Nguy cơ bị Tottenham sa thải nhưng Pochettino vẫn từ chối Real Madrid

Tuy vậy, kền kền trắng Madrid lại liên tiếp thất bại trong các nỗ lực tiếp cận Pochettino. Theo The Sun, Los Blancos đã đưa ra đề xuất vô cùng mập bở, với mức lương lên đến 15 triệu bảng 1 mùa mà vẫn bị Pochettino khước từ.

Lý bởi vì hlv 46 tuổi người Argentina muốn gắn bó với Tottenham qua giai đoạn chuyển giao khác biệt ngày nay. Tottenham đang xây đắp sân vận động mới và gặp gỡ rất nhiều khó khăn về tài chính. Trong mùa hè vừa qua, họ thậm chí không chiêu tập thêm bất cứ cầu thủ nào.
Sự tình nghĩa của Pochettino có ý nghĩa đặc biệt với Tottenham. Ngoài bản lĩnh lèo lái đội bóng, hlv này còn kéo theo sự cam kết của một loạt ngôi sao. Trong vòng 1 năm qua, Spurs đã thành công trong việc kéo dài hợp đồng hiệp đồng với hồ hết cầu thủ rường cột, nhưng mới nhất là Dele Alli.

Không có nhận xét nào