Breaking News

Martial được MU thưởng bằng hợp đồng khủng

M.U đã quyết định sẽ kéo dài hợp đồng Anthony Martial bằng mức lương khủng sau màn trình diễn ấn tượng gần đây của chàng tiền đạo người Pháp.

Anthony Martial chỉ còn giao kèo với Man Utd đến hết mùa giải này. Trong giao kèo, chân sút người Pháp có luật pháp tự giữ chân hợp đồng thêm 1 năm. mặc dầu vậy, trước sự theo đuổi của nhiều CLB, Quỷ đỏ đã có kế hoạch "trói chân" ngôi sao của mình.

Theo tructiepbongda hd, ban chỉ đạo M.U đã kiên tâm “giữ chân” Martial bằng bản hiệp đồng 5 năm và mức lương khủng có giá trị 190.000 bảng/tuần. Ở mùa giải năm nay, trung phong người Pháp đã ghi 6 bàn thắng trong tổng số 13 lần ra sân trên mọi trường đấu, trong đó có 5 bàn thắng ở 4 lần ra sân gần nhất thuộc Premier League. Nhờ vậy, Man Utd đã dần hồi sinh sau màn bắt đầu bế tắc.

Martial được MU thưởng bằng hợp đồng khủng

Trước thông tin trên, đã có nhiều ý kiến cho rằng liệu Anthony Martial có xứng đáng với giao kèo phệ bở này hay không. ngoài ra, về phía Những con quỷ thành Manchester, đây được ví như là phương án an toàn nhất nhằm bảo vệ khoản đầu bốn của mình. Theo đó, nếu giao kèo với Anthony Martial không được kí vào năm sau, M.U sẽ đứng trước nguy cơ mất trắng ngôi sao của mình vào năm 2020.
Tuy chỉ đang đứng ở địa điểm thứ 7 trong BXH Premier League, mà M.U đang có những bước chuyển mình tích cực hơn so với đầu mùa giải. Với phong độ bình ổn của Anthony Martial, cùng với tình hình khả quan hiện thời, đây chính là thời điểm tốt để M.U tiến hành thương thuyết với cầu thủ người Pháp.

Theo báo giới Italia, Inter Milan là 1 trong những CLB đang theo sát Martial. Kế hoạch của Nerazzurri là chiếm hữu anh tài trẻ người Pháp trong tháng 1 đến. Trước đó, hồi mùa hè, đội bóng Italia đã yêu cầu mua Martial nhưng mà bị Man Utd chối từ.

Không có nhận xét nào