Breaking News

Juventus sẵn sàng 65 triệu bảng để có ‘thần đồng' của M.U

Lão bà được cho đang nhắm mua Rashford và chuẩn bị tung 65 triệu bảng mua chân sút trẻ của Man United.

Marcus Rashford tỏa sáng rực rỡ ở tuyển Anh trong trận thắng Tây Ban Nha 3-2 tại Nations League. Chân sút trẻ của Man United đã ghi 1 bàn, xây đắp 1 đường chuyền thành bàn giúp Tam sư gây sốc, hạ gục La Roja ngay trên sân nhà của địch thủ này.

Marcus Rashford luôn được tạo điều kiện và trao cơ hội mỗi khi lên tuyển nhưng không có được điều đó ở Man United dưới thời Jose Mourinho, đặc biệt mùa này.

 Juventus sẵn sàng 65 triệu bảng để có ‘thần đồng' của M.U

Chứng kiến tiềm năng và cảnh ngộ của Marcus Rashford ở Old Trafford, Juventus đang hăm he chiêu mộ ‘thần đồng’ của Man United. Theo The Sun, Lão bà sẵn sàng chi 65 triệu bảng cho Man United để đưa chân sút 20 tuổi về Italia.
Về phía Marcus Rashford, do liên tục phải dự bị (chỉ đá 7 trận từ đầu mùa trên mọi mặt trận) nên tuyển thủ Anh cũng đang nóng lòng rời Old Trafford để kiếm tìm cơ hội biểu hiện mình ở 1 bến đỗ mới.

Vướng mắc hoành tráng nhất trong thương vụ này là Man United sẽ không dễ dãi để Marcus Rashford ra đi. giao kèo của siêu sao trưởng thành từ lò huấn luyện Man United còn thời hạn tới 2020.

Xem trực tiếp bóng đá 24h trên: http://betworldcup79.blogspot.com/p/truc-tiep-bong-da.html

Không có nhận xét nào