Breaking News

HLV tuyển Anh đổ lỗi cho những thất bại gần đây

Từ những kết cuộc không tốt của đội tuyển Anh gần đây, huấn luyện viên Gareth Southgate cho rằng, đó là hậu quả của việc Premier League khởi tranh quá sớm.

Trong buổi họp báo ở Seville trước cuộc chiến với đội chủ nhà Tây Ban Nha, huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate, cho rằng, những kết quả không tốt gần đây có duyên do khởi hành từ việc Premier League mùa này khởi tranh sớm.

Theo tructiephd, ông bình chọn, các nhà cầm quân ở giải Ngoại hạng Anh bị đặt vào tình thế “bất khả kháng” khi mùa giải khởi tranh quá gần với thời khắc chấm dứt World Cup. Hình như đó, các nhà đơn vị lại hướng đến việc đội tuyển Anh sớm bị loại ở giải đấu tại Nga.

Premier League mùa giải 2018/19 mở đầu chỉ 4 tuần sau trận chung kết World Cup và điều đó khiến rất nhiều cầu thủ gặp gỡ gian truân trong thời đoạn đầu. huấn luyện viên Southgate cho rằng, vấn đề nằm ở nhân tố “tâm lý chưa được làm mới”, dẫn tới việc các cầu thủ, các CLB không có được màn trình diễn tốt nhất, song song cũng là nguyên do dẫn đến “rất nhiều chấn thương”.

HLV tuyển Anh đổ lỗi cho những thất bại gần đây

Hẳn nhiên, Southgate không hướng sự chỉ trích vào các hlv ở Premier League bởi “tình thế bất khả kháng” đó, khi nhiều cầu thủ chỉ quay lại có 2 tuần trước thời khắc mùa giải mở đầu – 10/8. Thay vào đó, ông nói “không thể hiểu tại sao” Premier League lại khởi tranh sớm như vậy, 1 tuần trước La Liga và Serie A, 2 tuần trước Bundesliga.

Theo ý Southgate trên ty le ca cuoc, Ban đơn vị có thể đã không có kế hoạch cho việc đội tuyển Anh vào tới bán kết và sau đó đá trận tranh Huy chương Đồng ngày 14/7. Nếu Tam Sư bị out sớm như không lệ, việc Premie League khởi tranh sớm sẽ không phải là vấn đề.

"Tôi không đon đả tới thời điểm khởi tranh mùa giải cho đến khi trở về từ VCK tại Nga", Southgate nói. "Có thể họ đã nghĩ chúng tôi sẽ phải về nhà trước khi tháng 6 dứt. Tôi cho rằng, phần còn lại của trái đất đều sẵn sàng cho kế hoạch đến giữa tháng 7".

cựu hậu vệ này bình chọn, Ban công ty Premier League có thể làm nhiều hơn thế để có sự trợ giúp đáng kể với các CLB Anh, các cầu thủ Anh, nhất là trên trường đấu quốc tế.

Soi kèo ma cao trên: https://keomacao.com

Không có nhận xét nào