Breaking News

France Football xóa bầu chọn Quả bóng Vàng của CĐV

Các CĐV tỏ ra rất khó tính khi tập san France Football hủy cuộc thăm dò quan điểm trên website của họ khi Lionel Messi đang dẫn đầu.

Như đã biết, mới đây tạp chí France Football đã công ty cuộc dò la quan điểm cho các CĐV tham dự bộc lộ quan điểm về việc ai trong số 30 ứng viên xứng đáng giành Quả bóng vàng 2018 trên tructiep k+.

Bên cạnh đó, sau khi có tỉ lệ ủng hộ vượt trội dành cho Lionel Messi (48%) và Mohamed Salah (31%) từ khoảng hơn 700.000 lượt bầu chọn, France Football đã xóa cuộc bầu chọn này và link được chuyển sang bài viết ảnh hưởng đến vấn đề… trốn thuế của Messi.

Điều đó khiến nhiều CĐV tỏ ra tức giận và cho rằng, tạp chí tiếng tăm này đã xóa hoạt động đó khi thấy tỉ lệ phiếu không diễn ra theo đúng ý của họ. do những người tìm việc như Luka Modric, Antoine Griezmann nhận tỉ lệ ủng hộ rất thấp.

 France Football xóa bầu chọn Quả bóng Vàng của CĐV

Mặc dù vậy, sau khi xóa bỏ cuộc bầu chọn trên website, Ban biên tập France Football cũng đăng lời đính chính.

Theo đó, họ giải thích rằng, “buộc phải hủy bỏ bài viết ‘Thăm dò ý kiến: bỏ phiếu cho người xứng đáng giành Quả bóng kim cương 2018 theo quan điểm của bạn’ với lý bởi vì hình thành rất nhiều trương mục ảo, duyệt ứng dụng độc hại, làm thúc đẩy tới kết quả”.
Tuy nhiên, France Football cũng nhấn mạnh rằng, họ thực hiện cuộc dò xét dành cho các CĐV chỉ mang thuộc tính biểu hiện ý kiến, tham khảo, hoàn toàn không liên quan tới kết quả chung cuộc luôn được thực hành bởi vì những phóng viên, nhà báo tự do trên toàn toàn cầu.

Họ sẽ chọn ra 5 người xứng đáng nhất, theo ý kiến của mình, trong đó, người đứng đầu nhận 6 điểm, người thứ nhì 4 điểm và lần lượt 3, 2, 1 điểm cho những người tiếp theo.

danh tính của người thắng lợi – cũng như hạng mục Quả bóng vàng cho cầu thủ nữ và cầu thủ trẻ, sẽ có vào ngày 3/12 tới.

Không có nhận xét nào