Breaking News

AC Milan giành chữ ký "tiểu KaKa" với giá 35 triệu euro

Theo tructiepbongda, AC Milan đã đạt thỏa thuận mộ tiền vệ Lucas Paqueta, người được mệnh danh là "Kaka mới" của bóng đá Brazil.

Theo thông báo được hàng loạt tờ báo Brazil đăng chuyên chở sáng nay, CLB Flamengo đã bằng lòng lời đề xuất của AC Milan dành cho tiền vệ Lucas Paqueta. Ngay sau đó, Sky Sport Italia khẳng định Rossoneri đã đạt thỏa thuận chiêu tập tài năng trẻ 21 tuổi này với mức giá 35 triệu euro (bao gồm cả các quy định phát sinh).

Dự kiến, ngay trong tuần này, Paqueta sẽ làm thủ tục đánh giá y tế với AC Milan và sẽ cập bến San Siro khi kì chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1.

AC Milan giành chữ ký "tiểu KaKa" với giá 35 triệu euro

Lucas Paqueta, sinh năm 1997, được đánh giá là tuấn kiệt trẻ rất hứa của đá bóng Brazil. Ở xứ sở Samba, tiền vệ này được ví von là "Kaka mới" bởi có lối chơi và phong cách rất giống siêu sao từng nức tiếng trong màu áo AC Milan trước đây.
Với phong độ tuyệt vời trong màu áo Flamengo, Paqueta đã được hlv Tite liệt tên vào danh sách sơ bộ tham dự VCK World Cup 2018. Dù bị out sau đó nhưng mà tiền vệ này vẫn được huấn luyện viên Tite bình chọn rất cao. Hồi tháng 8 vừa qua, Paqueta đã được triệu tập và đều ra sân ở 2 trận giao hữu với Mỹ và El Salvador.

Để có được Paqueta, AC Milan đã vượt qua rất nhiều địch thủ khó khăn như Liverpool, Man City hay PSG. Trong quá khứ, AC Milan là điểm tới ưa chuộng của các cầu thủ Brazil. Đã có không ít siêu sao tới từ xứ sở Samba nức danh ở đây như Serginho, Dida, Cafu, Kaka, Alexandre Pato, Thiago Silva...

hiện tại, Milan không chiếm hữu cầu thủ Brazil nào trong đội hình. cho nên, thương vụ Paqueta được kì vọng sẽ giúp Rossoneri nối lại giá trị truyền thống của mình.

Không có nhận xét nào