Breaking News

Morata khóc lớn sau khi chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi

Chân sút người Tây Ban Nha không giấu nổi cảm xúc sau khi xong xuôi cơn hạn bàn thắng trong màu áo Chelsea.

Alvaro Morata đã trải qua thời đoạn rất gian khổ trong màu áo Chelsea ở mùa giải này. Tính đến trước màn đón tiếp Videoton ở Europa League, trung phong người TBN đã có 6 trận ra sân trên mọi chiến trường nhưng mà không thể ghi bàn. Lần rút cục anh nổ súng cho The Blues là bàn thắng vào lưới Arsenal ở vòng 2 Premier League.


Đêm qua, Morata được xếp đá chính ở màn tiếp đón Videoton. Anh đã được trao nhiều cơ hội trong hiệp 1 nhưng mà vẫn vô duyên. Trong đó, đáng kể nhất là pha bỏ lỡ trong thế đương đầu thủ thành kẻ địch.

Nhưng cũng may là đến phút 70, Morata đã nổ súng, làm bàn thắng độc nhất vô nhị mang về 3 điểm cho Chelsea. Sau pha lập công này, tiền đạo người TBN không thể kềm chế nổi cảm xúc. Anh đã gục nhập vai Willian bật khóc trong sự yên ủi chia vui của các cầu thủ Chelsea.
Sau trận chiến, khi được hỏi về việc Morata đã bật khóc sau khi ghi bàn, huấn luyện viên Sarri cho biết "Tôi không rõ cậu ấy có khóc hay không. mà nếu Alvaro khóc sau khi ghi bàn, tôi chờ đợi sẽ được thấy cậu ấy khóc thường xuyên".


"Tôi rất mừng cho Alvaro. ghi bàn là điều rất quan yếu cho cậu ấy. Tôi nghĩ đây là 1 trận chiến tốt của Alvaro. Cậu ta có thể làm mới lại mình từ màn trình diễn tối nay. đôi lúc bạn có thể làm bàn hoặc không nhưng mà màn biểu diễn là quan trọng nhất. Với tôi, Alvaro vẫn là cầu thủ quan yếu. Tôi có Alvaro và Giroud mà chẳng thể chỉ dùng một trung phong trong cả mùa giải", huấn luyện viên Sarri nói thêm.

Pha lập công vào lưới Videoton đêm qua mới chỉ là bàn thắng thứ 2 của Morata trên mọi đấu trường mùa này. Đây cũng là lý vì khiến tiền đạo người TBN mất suất đá chính vào tay Giroud.

Ở Premier League mùa này, Morata đã ra sân ở 6/7 trận của Chelsea, trong đó có 4 lần đá chính. Lần cuối cùng anh được xếp đá chính là ở trận tiếp Bournemouth. Ở 2 trận sau đó (gặp West say mê và Liverpool), anh đều phải ngồi dự bị cho Giroud. Đây cũng là 2 trận mà The Blues chẳng thể giành thắng lợi.

Xem truc tiep bong da trên: http://betworldcup79.blogspot.com/p/truc-tiep-bong-da.html

Không có nhận xét nào