Breaking News

Klopp lên tiếng trước phong độ kém cỏi của học trò

Đêm qua, Liverpool đã để Napoli làm bàn thắng độc nhất trận đấu ở phút 90.

Thất bại của Liverpool trên sân San Paolo là điều không có gì bất thần nếu theo dõi trận chiến. Napoli là đội chơi tốt hơn và tạo ra nhiều thời cơ hơn hẳn so với đương kim á quân Champions League.

Sau trận chiến ty le cuoc the thao, chiến lược gia Jurgen Klopp tỏ ra rất bực bõ và thẳng thắn chỉ tên những cầu thủ chơi không tốt trên hàng công. chiến lược gia người Đức cho rằng các cầu thủ Liverpool quá tụ hội vào quả bóng dẫn tới việc di chuyển sai địa điểm.

Klopp lên tiếng trước phong độ kém cỏi của học trò

Phát biểu trên bongdatructuyen, Klopp nói: "Bạn phải sẵn sàng hệ thống thật tốt. Bạn không thể chờ đợi 1 điều gì đó sẽ xảy ra. Chúng tôi thường xuyên di chuyển sai vị trí.

Đôi khi Firmino chạy theo bóng quá lâu hay Sadio Mane cũng vậy. Khi điều đó xảy ra bạn chẳng thể phát hành cơ hội được.

Các tiền vệ và hậu vệ cánh đã nỗ lực dâng cao nhưng chúng tôi lại dễ mất bóng và buộc họ phải vận chuyển ngược trở lại. Chúng tôi đã có những phút chốc tốt, kết cuộc 0-0 trên sân khách là OK nhưng mà chúng tôi đã bận bịu sai lạc trước khi họ có được bàn thắng".

Với thất bại này, Liverpool dĩ nhiên sẽ không dễ để giành ngôi đầu bảng C. Hơn nữa, tinh thần của The Reds cũng sẽ xuống dốc khi họ để thua 2/3 trận gần nhất.

Soi kèo bóng đá trên: https://keomacao.com

Không có nhận xét nào