Breaking News

Chán kiếp dự bị, sao Chelsea tính đường rời khỏi London

Truyền thông Tây Ban Nha vừa đưa tin tác động đến tương lai Cesc Fabregas.

Những hỗn loàn mùa hè qua nghe đâu đã bặt tăm khi Chelsea có màn bắt đầu tuyệt hảo tại Premier League. Siêu sao được nhắc nhiều nhất trong thành công xuất sắc của đại diện London chính là Eden Hazard. Tuyển thủ người Bỉ một lần nữa phô diễn bộ mặt đáng sợ và chuẩn bị nhấn chìm mọi tình địch.

Xem trực tiếp Ngoại hạng trên: http://betworldcup79.blogspot.com/p/truc-tiep-bong-da.html

Chưa nhận bất kỳ trận thua nào, The Blues chính là ứng viên nặng kí cho chức quán quân bên cạnh Man City và Liverpool. Dẫu vậy, không phải ai cũng hoan hỉ với niềm vui ở Stamford Bridge.

Chán kiếp dự bị, sao Chelsea tính đường rời khỏi London

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ mang tin tức không vui thúc đẩy đến tương lai Fabregas. cụ thể, theo Sport.es, cựu sao Barca đã bắt đầu cân nhắc và lên kế hoạch rời Chelsea. Lý bởi khiến tiền vệ 31 tuổi đưa ra quyết định như vậy là bởi vì cuộc sống bức bách dưới thời nhà cầm quân Sarri.

Tờ báo xứ bò tót keo bong da 88 tiết lộ chiến lược gia người Italy không thích mẫu cầu thủ như tuyển thủ số 4. thời gian qua, ông chủ trương sử dụng Jorginho và Kovacic. không những vậy, với một Kante chẳng thể đụng đến, một Ross Barkley từng bước trưởng thành, Cesc tự hiểu bản thân không còn chỗ đứng ở Stamford Bridge.

Thêm vào đó, hợp đồng giữa anh và Chelsea sẽ đáo hạn vào 30/6/2019. Thế nhưng mà, phía đội bóng London chưa có động thái gia hạn với siêu sao Tây Ban Nha. Nếu có, Ban chỉ đạo The Blues cũng chỉ tái ký thêm 1 năm với những cầu thủ trên 30 tuổi như Fabregas. bởi thế, tiền vệ số 4 sẽ sớm chia tay CLB. Bến đỗ sắp đến có thể là ở Anh, Tây Ban Nha hoặc chuyển sang Mỹ.

Cập nhật tỷ lệ cược 138 trên: http://138asia.com/ty-le-ca-cuoc-bong-da/

Không có nhận xét nào