Breaking News

3 trận không thắng, Barca đã tính đến đường thay tướng

Truyền thông Tây Ban Nha vừa đưa tin bất thần về chiếc ghế nóng ở Barcelona.

Sau khởi đầu tuyệt vời tại La Liga, Barcelona đang trải qua chuỗi ngày gian khổ khi liên tục mất điểm ở những vòng đấu gần đây. chẳng những vậy, đội nhà còn đối diện với nhiều vấn đề từ hàng thủ đến tuyến giữa. Chưa kể, "Blaugrana" còn cho thấy sự phụ thuộc Messi rõ rệt.


Sự thật là vậy, song để khích lệ đội nhà lại đổ tất cả lỗi lầm lên đầu Valverde. hlv người Tây Ban Nha đang nỗ lực hết mình để giúp đội nhà thay đổi và thi đấu bình ổn suốt cả mùa giải. Thế mà, người Catalan lại không đủ nhẫn nại hy vọng.

3 trận không thắng, Barca đã tính đến đường thay tướng

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức chẳng mấy hay ho tác động đến tương lai Valverde. chi tiết, thông tin độc quyền từ El Chiringuito tiết lậu thượng tằng đương kim quán quân La Liga đã chuẩn bị kết thúc kế hoạch thay tướng. Theo 138 bet, cái tên được CLB nhắm tới chính là người cũ đội nhà và cũng là huyền thoại Arsenal, Thierry Henry.

Ngoài kết cuộc tệ hại thời gian qua, còn 1 lý vì nữa làm lung lay chiếc ghế của chiến lược gia 54 tuổi. Đó là việc ông để ngôi sao số 1 đội nhà, Messi ngồi trên ghế dự bị trước Athletic Bilbao. ngoại giả, Ban chỉ huy gã lớn tưởng còn điền tên hlv tuyển Bỉ, Roberto Martinez vào danh sách người kế nhiệm tương lai.

Cập nhật kèo thể thao: http://138asia.com/ty-le-ca-cuoc-bong-da/

Không có nhận xét nào