Breaking News

Mourinho tính đường bán Paul Pogba ngay trong mùa Đông

Theo thông tin từ xem bong da truc tuyen, ban lãnh đạo Man Utd hét giá tiền vệ Paul Pogba lên đến 200 triệu bảng.

Sau trận hòa 1-1 của Man Utd trước Wolves ở vòng 6 Premier League 2018/2019, Paul Pogba đã lên báo giới chỉ trích chiến thuật của huấn luyện viên Mourinho. Theo tiền vệ người Pháp thì “Người đặc biệt” đã áp dụng chiến thuật tiêu cực cho “Quỷ đỏ” dẫn đến nhận kết cuộc không tốt.

Phát biểu với keo 138 của tiền nhiệm cầu thủ Juventus trên mặt báo khiến huấn luyện viên người Bồ Đào Nha nóng mắt. Theo báo giới Anh, chỉ 3 giờ đồng đại dương trước trận đấu với Derby County ở League Cup 2018/2019, huấn luyện viên Mourinho quyết định tước chức đội phó của ngôi sao người Pháp, đồng nghĩa với việc tiền vệ này không có cơ hội làm đội trưởng của “Quỷ đỏ” nữa.

 Mourinho tính đường bán Paul Pogba ngay trong mùa Đông

Mối quan hệ không tốt của Paul Pogba với huấn luyện viên Mourinho khiến tương lai của tiền vệ người Pháp bị đặt dấu hỏi hoành tráng. Theo Daily Mail, cầu thủ sinh năm 1993 tính rời sân Old Trafford ngay ở kỳ trao đổi cầu thủ tháng 1/2019.

Ngoài ra đó, tờ ty le bong da tiết lộ, ban chỉ huy Man Utd đã sẵn sàng cho cuộc sống không có Paul Pogba. Cũng theo nguồn tin này, “Quỷ đỏ” muốn nhận đủ 200 triệu từ việc bán cầu thủ 25 tuổi ở mùa trao đổi cầu thủ sắp tới.

Paul Pogba gia nhập Man Utd ở kỳ trao đổi cầu thủ Hè 2016 với giá trị 89 triệu bảng từ Juventus. hiệp đồng của cầu thủ này với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn tới năm 2021. ngày nay, Barca và Juventus là nhì đội bóng dành sự thân mật đặc biệt cho nhà quán quân World Cup 2018.

Không có nhận xét nào