Breaking News

Hazard tâng bốc tân HLV sau chuỗi trận thắng cùng Chelsea

Tiền vệ Eden Hazard đã đánh giá rất cao chiến lược gia 59 tuổi bất chấp The Blues vừa có trận hòa đầy bế tắc trước West đam mê.

Sau chuỗi 5 trận thắng liên tục, nhà cầm quân Maurizio Sarri và các học sinh đã phải chia điểm với The Hammer trong trận cầu 0 bàn thắng. Trận hòa này đã khiến Chelsea rơi xuống vị trí thứ 3 khi có cùng số điểm với Manchester City mà thua về hiệu số bàn thắng.
Bên cạnh đó theo keo bong da ma cao, Eden Hazard vẫn giữ tinh thần lạc quan sau khi có được tư thế tuyệt vời ở mùa giải năm nay. san sẻ trên Sky Sports, cầu thủ 27 tuổi cho rằng anh đang đích thực tận hưởng cuộc sống dưới thời của ông thầy người Italia.

 Hazard tâng bốc tân HLV sau chuỗi trận thắng cùng Chelsea

"Điều đó là cố nhiên, chúng tôi đang rất thoải mái. Chelsea luôn kiểm soát bóng, là một cầu thủ tiến công tất cả những gì bạn muốn chỉ có thể. Chúng tôi đã thay đổi, mặc dầu chạm mặt một đôi rắc rối trước West đam mê nhưng toàn đội đã có khởi đầu tốt", tiền nhiệm cầu thủ Lille san sớt với xem bong da truc tuyen.

"Ông ấy là một huấn luyện viên ấn tượng, thật dễ để nói điều này khi Chelsea thành công. mà các cầu thủ đều cảm thấy như thế ngay cả ở những phút giây quả tồi tệ. kiên cố Maurizio Sarri là một nhà cầm quân tuyệt vời và ông ấy đã chứng tỏ cho cả trái đất thấy", Eden Hazard nói thêm.

Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1991 đã ghi đến 5 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo sau 6 trận tại Premier League. thành tựu xuất sắc của tiền vệ người Bỉ đã làm các CĐV Chelsea quên đi những phát biểu bóng gió về chuyện ra đi hồi đầu mùa.

Không có nhận xét nào