Breaking News

Toby Alderweireld sẵn sàng gia nhập MU trong 24h tới

Manchester United đang tiến gần hơn đến việc tuyển mộ Toby Alderweireld.

Trong phiên chợ Hè, Quỷ đỏ vẫn đang loay hoay tìm một cái tên sáng giá để gia cố hàng phòng vệ. Manchester United đã tấn công tiếng muốn chiêu tập Harry Maguire của Leicester City. bên cạnh đó, đội chủ sân King Power cương quyết không để cột trụ của mình ra đi.

M.U đã chuyển hướng sang Toby Alderweireld của Tottenham Hotspur như một phương án thay thế. Theo báo chí Anh, cầu thủ người Bỉ đang là mục đích hàng đầu của Manchester United ở ngày chung cục của kì chuyển nhượng. Trước đó, Những con quỷ thành Manchester cũng đã thất bại trong thương vụ Yerry Mina.


Tờ nhan dinh 24h tiết lộ, Manchester United đã đạt thỏa thuận cá nhân với Toby Alderweireld, cựu cầu thủ Ajax sẽ gia nhập sân Old Trafford trong 24 giờ tới.

Bên cạnh đó, mức lương tạm thời cho tuyển thủ Bỉ cũng đã được hợp nhất. M.U chỉ cần đồng ý mức phí tổn chuyển nhượng phía Tottenham Hotspur đưa ra là hiệp đồng sẽ chính thức hoàn thành.

Đây là thông báo vegas79 vui cho chiến lược gia Jose Mourinho khi "Người đặc biệt" đã thèm khát một trung vệ trong suốt kì chuyển nhượng mùa Hè. Đáng để ý, báo chí Anh cho biết M.U đã tính tới phương án chiêu mộ Kurt Zouma từ Chelsea khi những thương vụ khác đang đi vào ngõ cụt.

Phiên chợ Hè sẽ chính thức đóng cửa vào lúc 5 giờ chiều (theo giờ Anh), nhiều khả năng Manchester United sẽ kích nổ ít ra một bạn dạng hiệp đồng bom tấn trước khi mùa giải khởi tranh.

Không có nhận xét nào