Breaking News

Nóng: Úp mở số áo huyền thoại Pogba sẽ mặc nếu đến Barcelona

Báo chí Tây Ban Nha nhất loạt khẳng định, thương vụ Paul Pogba gia nhập Barcelona chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trái với phong thái ấn tượng tại World Cup 2018, Paul Pogba trong màu áo Man United thường xuyên bị chỉ trích vì những màn biểu diễn kém hiệu quả. Chưa thể, việc mâu thuẫn với hlv Jose Mourinho về mặt chiến thuật khiến Pogba lên ý định chia tay sân Old Trafford trong kỳ trao đổi cầu thủ mùa Hè năm nay.

Nóng: Úp mở số áo huyền thoại Pogba sẽ mặc nếu đến Barcelona

Cách đây ít ngày, tờ Mundo Deportivo tiết lậu, Barcelona đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 150 triệu euro để thuyết phục Man United nhả Paul Pogba. huấn luyện viên Jose Mourinho cũng chuẩn bị để Pogba ra đi khi lần lượt đòi hỏi BLĐ Man United tiếp cận các mục tiêu như Arturo Vidal hay Sergej Milinković-Savić.

Mọi thứ càng rõ ràng hơn nữa khi báo chí Tây Ban Nha nhất tề khẳng định, trường hợp cập bến sân Camp Nou, Pogba sẽ thừa hưởng chiếc áo số 8 do Andres Iniesta để lại. Tiền vệ người Pháp tỏ ra khá nô nức và hạnh phúc với số áo này.

Trước đó, tờ Tutto Sport xác nhận, Paul Pogba đã có cuộc gặp mặt với Giám đốc kỹ thuật của Barcelona, Eric Abidal trong kỳ nghỉ tại Beverly Hills, Mỹ. Cuộc chạm chán này không gì khác ngoài việc bàn luận về khả năng Pogba chuyển sang mặc áo Barcelona.

Không có nhận xét nào