Breaking News

AS Roma giành lợi thế trong việc có chữ ký Steven N’Zonzi

Trước sự chần chừ của Arsenal, AS Roma đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ Steven N’Zonzi.

Tại World Cup 2018 vừa qua, Steven N’Zonzi đã không có cơ hội hiện ra quá nhiều trong chiến dịch chinh phục đỉnh thế giới của tuyển Pháp. ngoại giả không vì điều đó nhưng hào kiệt của cầu thủ 29 tuổi này bị lu mờ.

AS Roma giành lợi thế trong  việc có chữ ký Steven N’Zonzi

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Sevilla trong mùa giải năm ngoái, Steven N’Zonzi lúc này cũng đã thu được khá nhiều yêu cầu lôi cuốn từ các đội bóng tại châu Âu như Arsenal, Barcelona và AS Roma.

Theo những thông báo mới nhất từ Gazzetta dello Sport, cuộc đua giành chữ ký của siêu sao người Pháp cũng đã đi đến hồi kết với đội giành thành công đó là AS Roma.

Được biết cá nhân Steven N’Zonzi từng kì vọng lời đề xuất từ phía Arsenal. ngoại giả việc đội bóng thành London tỏ ra khá chần chờ khi chưa thể quyết định ngày mai của Ramsey đã giúp cho Roma có cơ hội khiêu vũ vào.

Để có được sự đáp ứng của Steven N’Zonzi, Roma đã đồng ý bỏ ra 40 triệu euro để giải phóng hợp đồng của anh với Sevilla và Dường như là mức lương lên tới 3.5 triệu euro/mùa dành cho siêu sao người Pháp.

Không có nhận xét nào