Breaking News

Chelsea bất ngờ vượt qua AC Milan trong cuộc đua chuyển nhượng

Mọi chuyện đảo chiều quá nhanh chỉ sau một ngày thương lượng.

Chelsea tưởng như đã bị AC Milan đánh bại trong cuộc đua giành chữ ký của Gonzalo Higuain, khi đại diện nước Ý đạt được thỏa thuận với Juventus, để mang chân sút 30 tuổi về với San Siro theo dạng cho mượn.

Ngoài ra, một diễn biến bất ngờ diễn ra đã làm sống lại chờ đợi của The Blues. Theo nhà báo uy tín Di Marzio, Higuain không hài lòng với các điều khoản cá nhân và quyết định trì hoãn thương vụ.


Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo tại thành Turin đã khiến Higuain biến thành người thừa. Tuyển thủ Argentina gần như kiên cố rời đi, nhưng mà anh vẫn không chấp nhận mức đãi ngộ tương đương những gì đang được hưởng tại Juventus, mà Milan yêu cầu.

Higuain cảm thấy anh cần được tăng lương, trong bối cảnh phải chuyển tới một đội bóng không được dự Champions League mùa tới. Thêm vào đó, Rossoneri muốn mua đứt anh sau quãng thời kì cho mượn, kèm một hiệp đồng gắn bó dài hạn, điều Higuain từ chối.

Tân nhà cầm quân Chelsea, Maurizio Sarri, đang nỗ lực tăng mạnh một mũi nhọn mới vào mô hình đội của mình và sẽ nắm lấy cơ hội tiếp cận Higuain, nếu Milan không thể thuyết phục anh ký hiệp đồng.

Không có nhận xét nào