Breaking News

Mourinho chốt tên cầu thủ đá trận gặp Liverpool

Huấn luyện viên Jose Mourinho công nhận 3 cầu thủ Man United đã chắc suất đá chính trước Liverpool ở vòng 17 Premier League.

Tung ra sân mô hình đội với phần lớn cầu thủ dự bị, Man United đã để thua Valencia 1-2 ở lượt cuối vòng bảng Champions League. Thất bại ở TBN khiến M.U bỏ lỡ cơ hội giành địa điểm đầu bảng H do Juventus cũng bất ngờ gục xẻ trước Young Boys.
Trong trận đấu với Valencia, Jesse Lingard, kèo k8 Ashley Young và Marcus Rashford không có tên trong đội hình xuất phát. Marcus Rashford vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn danh dự cho Những con quỷ thành Manchester.

Mourinho chốt tên cầu thủ đá trận gặp Liverpool

Giải đáp trong cuộc họp báo sau trận, hlv Jose Mourinho xác nhận bộ ba Jesse Lingard, Ashley Young và Marcus Rashford sẽ đá ngay từ đầu ở trận đấu với Liverpool tại Anfield vào ngày 16/12 đến.

“Đúng thế. Tám cầu thủ còn lại các anh tự tìm hiểu”, Jose Mourinho giải đáp câu hỏi của phóng viên về việc Jesse Lingard, Ashley Young và Marcus Rashford có đá chính trước Liverpool hay không.

Về trận thua Valencia, huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết, ông không hề tiếc nuối bởi vì chọn mô hình đội dự bị cho cuộc chiến này dẫn tới thất bại qua đó bỏ lỡ cơ hội giành ngôi đầu bảng H từ tay Juventus.
Xem trực tiếp ngoại hạng Anh: http://betworldcup79.blogspot.com/p/truc-tiep-bong-da.html

Không có nhận xét nào