Breaking News

U23 Việt Nam nhận tin dữ trước thềm ASIAD 2018

HLV Park Hang Seo đã phải đón nhận thêm tin không vui về nhân sự.

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã không thể cùng SLNA thi đấu ở lượt đi bán kết Cúp nhà nước 2018 gặp FLC Thanh Hóa. Lý vì được biết là Xuân Mạnh hiện gặp mặt chấn thương lật cổ chân. Cầu thủ thuộc biên chế SLNA đã lên giao hội sớm 1 ngày với U23 Việt Nam, song anh cần nghỉ ít ra 3-4 ngày để phục hồi trước khi có thể tập dượt cùng các bạn bè.

U23 Việt Nam nhận tin dữ trước thềm ASIAD 2018

Ngoài Xuân Mạnh, U23 Việt Nam cũng còn 2 trường hợp chấn thương khác là Công Phượng (dãn dây chằng trong chân phải) và Văn Lợi (căng cơ). Rõ ràng đây là những tin không vui với huấn luyện viên Park Hang Seo. thời kì dành cho ông thầy người Hàn không nhiều. dự kiến sáng nay, U23 Việt Nam sẽ có hoàn toản 30 cầu thủ sau khi 4 đội bóng FLC Thanh Hóa, B.Bình Dương, Hà Nội FC và SLNA nhả quân.

Nhìn nhận về kết quả bốc thăm té sung ASIAD 18, nhà cầm quân Park Hang Seo cho biết: U23 Việt Nam đang tụ hợp sẵn sàng cho ASIAD, phân tích, đánh giá về các kẻ địch cùng bảng, khác lạ là trận mở màn gặp gỡ Pakistan. Chúng tôi đang thiếu dữ liệu về họ bởi 3 năm nay họ không thi đấu quốc tế bởi vì chịu án phạt của FIFA.

U23 Việt Nam nhận tin dữ trước thềm ASIAD 2018

Đội Nepal thì chúng tôi đang nghiên cứu phê chuẩn trận họ thi đấu với Uzbekistan và Bangladesh. Nhật bản sẽ là thách thức hoành tráng nhất đối với U23 Việt Nam tại bảng D. mà tôi cho rằng, không có đối phương nào là thuận tiện cả'.

U23 Việt Nam sẽ rèn quân ở trọng tâm PVF từ nay cho tới 31/8. Ngày 1/8, đội sẽ quay lại Hà Nội để sẵn sàng cho giải tứ Hùng diễn ra trên sân Mỹ Đình. Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ tuần tự gặp gỡ Palestine (3/8), Oman (5/8) và Uzbekistan (7/8). Các cuộc đấu của Olympic Việt Nam sẽ đều diễn ra vào lúc 19h30 trên sân Mỹ Đình.

Không có nhận xét nào