Breaking News

Xuân Trường bất ngờ bị tước băng đội trưởng tuyển U23 Việt Nam

Ngày 27/7 Olympic Việt Nam mới chính thức hội đủ 30 cầu thủ. Thế nên một số vấn đề nội quy của đội đã được phê chuẩn.

Trước đó, hơn 10 tuyển thủ thuộc quân số Hà Nội FC, SLNA, B.Bình Dương tụ họp muộn bởi bận đá vòng bán kết cúp nhà nước. Phải tới chiều qua, những cầu thủ này mới có mặt để ngày hôm nay chính thức bước vào tập luyện.

Được biết, trong buổi tập trước tiên hội tụ đủ quân số, chiến lược gia Park Hang-seo chỉ định trung phong Văn Quyết tạm bợ làm đội trưởng, vị trí trước đó thuộc về Xuân Trường. Quyết định của ông thầy người Hàn không phải là bất thần khi ở đội tuyển Việt Nam, Văn Quyết cũng thường xuyên mang băng đội trưởng mỗi lần tụ tập.

Xuân Trường bất ngờ bị tước băng đội trưởng tuyển U23 Việt Nam

Trước đó, chiều 26/7, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện đã đến thăm và động viên ĐT U23 Việt Nam, hiện đang đóng quân tập dượt tại trọng điểm PVF để chuẩn bị tham dự Giải bóng đá quốc tế U23 2018 và hướng đến ASIAD 18.

Bộ trưởng hi vọng tinh thần và ý chí kiên trì của U23 Việt Nam sẽ một lần nữa được phát huy tại trường đấu Asiad 18 sắp đến, thi đấu nỗ lực hết mình để đạt được thắng lợi tốt nhất, bởi màu cờ sắc đẹp áo của quốc gia, phục vụ sự kỳ vọng và tình ái của người ngưỡng mộ.

'Tốt nhất ở đây là tốt nhất trong khả năng của mình, trong điều kiện của mình, trong sự nỗ lực cao nhất của mình để đạt được kết quả. kết quả này có thể như ở Thường Châu, có thể cao hơn và cũng có thể thấp hơn nhưng mà phải nỗ lực khôn xiết mình'- Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh.

Olympic Việt Nam đang đóng quân, tập luyện tại trọng tâm PVF ở Hưng yên ổn. Đội sẽ tham dự giải giao hữu U23 quốc tế với Uzbekistan, Palestine và Oman từ ngày 3/8 tới 7/8. Ngày 7/8, đội sẽ loại 10 người, chốt danh sách dự ASIAD 18.

Sau đó, đội sẽ di chuyển vào Bình Dương tập thêm vài ngày trước khi đi Indonesia. Ở giải đấu này, thầy trò nhà cầm quân Park Hang-seo nằm ở bảng D, sẽ lần lượt chạm mặt Pakistan (15/8), Nepal (17/8) và Nhật phiên bản (21/8).

Không có nhận xét nào