Breaking News

NÓNG: Courtois sẽ gia đến Bernabeu ngay trong tuần này

Thủ môn Thibaut Courtois đang trên đường gia nhập kền kền trắng Madrid.

Sau World Cup 2018, mai sau của tiền nhiệm thủ môn Atletico Madrid đang trở thành bất định. Thibaut Courtois đã chối từ giữ chân hiệp đồng với Chelsea và bóng gió về ý định ra đi. Real Madrid đang là ông to quyết tâm muốn mộ thủ thành 26 tuổi.

The Blues đã rơi vào thế khó khi buộc phải để Thibaut Courtois ra đi. ngày nay, hiệp đồng giữa thủ môn người Bỉ và Chelsea chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2019. Nếu không bằng lòng bán thủ thành 26 tuổi, Chelsea sẽ mất trắng Thibaut Courtois vào mùa Hè năm sau.

NÓNG: Courtois sẽ gia đến Bernabeu ngay trong tuần này

Tờ betworldcup tiết lộ, người gác đền sinh năm 1992 đã không cùng Chelsea tham dự Tour du đấu Hè 2018 trên đất Australia. Theo đó, bạn dạng hiệp đồng giữa Thibaut Courtois và kền kền trắng Madrid sẽ được hoàn tất ngay trong tuần này. kền kền trắng Madrid dự định sẽ chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Đội chủ sân Stamford Bridge ngay lập tức có động thái tìm phương án thay thế cho thủ thành người Bỉ. Chelsea đã nhắm đến Kaspes Schmeichel, Jack Butland và cả Petr Cech. Báo chí tructiepbongda tiết lậu, Chelsea sẽ "câu giờ" tới khi có được cái tên thích hợp thay cho Thibaut Courtois.

Ở chiều ngược lại, người gác đền Keylor Navas nhiều khả năng phải chia tay sân Santiago Bernabeu. Nếu tuyển lựa ở lại Real Madrid, thủ môn người Costa Rica sẽ phải đóng vai trò dự bị cho Thibaut Courtois.

Không có nhận xét nào