Breaking News

Neymar xác nhận hoàn toàn khỏe mạnh chuẩn bị cho World Cup 2018

Neymar công nhận anh sẽ hồi phục hoàn toàn chấn thương trong vòng 1 tháng nữa và sẽ lành lặn để tham gia World Cup 2018 cùng ĐT Brazil.

Hồi cuối tháng 2/2018, Neymar đã dính chấn thương nặng trong thành công 3-0 của PSG trước Marseille. siêu sao người Brazil bị rạn xương bàn chân và trật mắt cá chân. Neymar phải trải qua ca giải phẫu để điều trị và đối diện nguy cơ không kịp bình phục tham gia World Cup 2018. Dù vậy, mới đây Neymar đã thoa dịu nỗi lo của CĐV Brazil khi xác nhận sẽ phục hồi chấn thương trong vòng 1 tháng tới.


Trong một chương trình truyền hình tại Brazil, người dẫn chương trình đã hỏi Neymar: "Câu hỏi trước tiên, bao lâu nữa anh phục hồi chấn thương?". Neymar đáp: "Khoảng 1 tháng hoặc hơn 1 tháng một tí. Quá trình điều trị đang tiến triển tốt. Xương bàn chân đang phục hồi nhanh vết rạn".
Hiện tại, Neymar đang ở và tập dượt trong căn vi la có 6 phòng ngủ tại đô thị Rio de Janeiro, Brazil. Căn vi la trị giá 6 triệu bảng này có chỗ đỗ trực thăng, phòng gym, sân tennis và cầu cảng riêng.

Ở World Cup 2018 đến, Brazil nằm ở bảng E với sự góp mặt của Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia. Brazil sẽ đá trận ra quân với Thụy Sĩ vào 1h00 ngày 18/6 theo giờ Việt Nam.

Xem tructiepbongda: http://betworldcup2018.blogspot.com/p/truc-tiep-bong-da.html

Không có nhận xét nào