Breaking News

Aguero khó kịp bình phục chấn thương dự World Cup

Bác sĩ của ĐT Argentina, ông Homero D'Agostino không kỳ vọng quá nhiều vào việc tiền đạo Sergio Aguero sẽ kịp phục hồi để tham dự World Cup 2018.

Hôm thứ nhì vừa qua, lãnh đạo Man City đã cử chuyên cơ đưa tiền đạo Sergio Aguero tới đô thị Barcelona. Tại đây, tuyển thủ Argentina đã trải qua một ca phẫu thuật để điều trị xong xuôi điểm chấn thương đầu gối. Người trực tiếp mổ cho siêu sao của đội bóng đô thị Manchester là tiến sĩ Ramon Cugat. Theo thông báo của Aguero trên Twitter ngày hôm qua, ca phẫu thuật đã thắng lợi tốt đẹp.

Aguero khó kịp bình phục chấn thương dự World Cup

Với ca mổ thắng lợi này, Aguero sẽ cần 1 tháng để hồi phục hoàn toàn, đồng nghĩa với việc mùa giải đã kết thúc sớm với El Kun. mục đích của chân sút 29 tuổi là nỗ lực hồi phục để kịp tham gia World Cup 2018 cùng ĐT Argentina.

Bên cạnh đó, bác sĩ của ĐT Argentina, ông Homero D'Agostino lại khá bi lụy về trường hợp của Aguero, khi ông cho rằng với chấn thương này, tiền đạo thuộc biên chế Man City khó lòng đạt 100% thể lực cũng như phong độ.

Aguero đã có phong độ khá ổn định ở mùa giải này, khi có 30 bàn thắng trên các trận mạc cho Man City, góp công hoành tráng giúp đội nhà giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Không có nhận xét nào