Breaking News

Ibrahimovic bị đồng đội tại ĐTQG dằn mặt

Chiến lược gia trưởng ĐT Thụy Điển, ông Janne Andersson khẳng định nếu muốn rút lại ĐTQG, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cần phải nhấc dế yêu lên gọi điện cho ông.

Như đã biết, Ibrahimovic thời gian gần đây liên tiếp hé lộ bản lĩnh trở lại đội tuyển Thụy Điển trên trang cá nhân. Đó là thời khắc anh rời M.U sau gần 1 năm điều trị chấn thương và khởi đầu hành trình mới với LA Galaxy.


Phát biểu trong một chương trình ở Mỹ, Ibra nói: "World Cup mà không có tôi sẽ không còn là World Cup nữa. Tôi sẽ tham dự World Cup. Tôi chỉ nói là tôi sẽ đến đó. Nếu nói gì thêm, mọi người sẽ treo tôi lên mất. Tôi phải chú ý với những gì mình nói".

Trước những phát biểu của Ibrahimovic, nhà cầm quân trưởng ĐT Thụy Điển tuyên bố nếu muốn có cửa mang áo ĐTQG tiếp tục, tiền đạo 35 tuổi cần phải biết nhấc di động lên để gọi cho ông.

HLV Trưởng đội tuyển Thụy Điển
"Anh ta có thể làm được. giả dụ Zlatan thay đổi quyết định của mình, cậu ta cần phải giao thông với tôi và nói với tôi rằng: 'có, tôi muốn tham gia', sau đó chúng tôi sẽ ngồi lại và bàn bạc về điều này xem có ỹ nghĩa gì, cách chúng tôi thi đấu như thế nào... nhưng tất cả vẫn chỉ là suy đoán", chiến lược gia Janne Andersson khẳng định với Kicker.

"Tôi không biết liệu anh ta có còn phù hợp với ĐTQG, nhưng tôi cũng không nghĩ quá nhiều về điều này. nếu như bạn muốn là một phần của đội bóng, bạn phải gọi cho tôi. Đó là chuyện rất dễ dàng", huấn luyện viên người Thụy Điển nói thêm.
Đồng đội không cần Ibra trở lại ĐT Thụy Điển
Tác động tới chuyện Ibrahimovic muốn trở lại ĐT Thụy Điển, những người lũ em của lão tướng này lại không muốn điều đó xảy ra. người gác đền tuyển Thụy Điển, Karl-Johan Johnsson cho rằng: "Sự quay lại của Ibrahimovic sẽ làm ảnh hưởng đến sự thăng bằng mà Thụy Điển đã và đang có trong hành trình giành vé đến World Cup".

"Triệu tập anh ấy hay không là quyết định của ban đào tạo. mà tất cả đừng quên rằng, chúng tôi đã đến World Cup nhưng mà không cần có Ibrahimovic. Và bản thân tôi tin rằng, Thụy Điển vẫn sẽ thể hiện tốt tại Nga nhưng không cần đến anh ấy", thủ môn của ĐT Thụy Điển nói thêm.

Không có nhận xét nào