Breaking News

Ibrahimovic hé lộ khả năng trở lại thi đấu tại World Cup 2018

Trung phong Zlatan Ibrahimovic cho biết anh sẽ dự World Cup 2018 cùng tuyển Thụy Điển nếu điều kiện sức khỏe cho phép.

Ibra đã chia tay ĐT Thụy Điển sau EURO 2016 với lý vì muốn tập trung cho sự nghiệp ở CLB. Sau khi rời Man United, chân sút 36 tuổi đã chuyển sang LA Galaxy tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS), và biểu thị phong thái tuyệt vời với 3 bàn sau 3 trận.

Ibrahimovic hé lộ khả năng trở lại thi đấu tại World Cup 2018

Có lẽ Nhờ vậy nhưng mà Ibra đã thông báo bản lĩnh quay lại tuyển Thụy Điển dự World Cup 2018 trên trang Twitter cá nhân. Anh viết: "Cơ hội để tôi thi đấu ở World Cup rất rộng mở". Với tính cách ngạo nghễ, đây chắc hẳn không phải là tuyên bô chỉ để cho vui của Ibra.
"Nếu tôi cảm thấy sung sức, cánh cửa luôn mở rộng. Nếu tôi muốn đến World Cup, không ai có thể cản được tôi. Tôi muốn chơi bóng, và hãy chờ xem điều gì xảy ra", Ibra cho biết.

Bên cạnh đó, ý định tái xuất trong màu áo đội tuyển nhà nước của Ibra có nguy cơ đổ bể, khi anh được cho có mối can dự với một tổ chức cá cược. Nếu đây là sự thực, Ibra sẽ không thể dự World Cup 2018, bởi vì vi phạm vào khoản 4 điều 25 của Luật đạo đức vì FIFA điều khoản.

Xem trực tiếp bóng đá WC trên: http://betworldcup2018.blogspot.com/p/truc-tiep-bong-da.html

Không có nhận xét nào