Breaking News

Xếp hạng sức mạnh các Đội Tuyển tham dự World Cup 2018

Trước mỗi kỳ World Cup, bảng xếp hạng đánh giá sức mạnh của các nhà nước tham dự luôn là đề tài khác biệt lôi cuốn và lên tiếng mới đây của ABC tạo nên nhiều bàn cãi trái chiều.


Đội tuyển mạnh nhất

Dưới con mắt đánh giá của tập đoàn truyền thông Australia, ABC thì không phải các cường quốc châu Âu như Đức, Pháp, Tây Ban Nha... nhưng Brazil mới là đội bóng mạnh số 1 kỳ đại hội sắp tới.


Không chỉ chiếm hữu cầu thủ đắt giá nhất trái đất, Neymar, Brazil còn tụ họp một lứa tuấn kiệt đang đến độ chín trong sự nghiệp. Họ có tài năng, có khao khát và quan yếu nhất, có ham muốn "trả thù". vững chắc không một người Brazil nào quên được thất bại đáng hổ hang 1-7 trước Đức tại bán kết World Cup 2014. Vì đó, theo keo nha cai World Cup 2018 là thời cơ để Selecao đòi lại sự tự tôn của mình.
ĐT Đức cũng được bình chọn rất mạnh nhưng theo ABC, họ gặp gỡ phải "lời nguyền World Cup". Theo đó, chỉ Italia và Brazil quán quân 2 lần liên tục. Lần gần nhất cũng đã từ năm 1962.

Đội tuyển yếu nhất

Theo BXH mới nhất của FIFA, Saudi Arabia là nhà nước có đẳng cấp thấp nhất ở World Cup 2018 với vị trí thứ 64. Vậy nhưng theo đánh giá của ABC, họ không yếu nhất mà chỉ đứng thứ 31 ở kỳ đại hội sắp đến.

Quốc gia yếu nhất là Panama, hiện đang đứng thứ 53 trong BXH FIFA. Ở cùng nhóm bị bình chọn thấp này còn có Tunisia, Australia, Hàn Quốc, Iran. Ai cũng mến mộ những kịch bản bất thần, những câu chuyện cổ tích giữa đời thực tiễn các kỳ World Cup. Vậy nhưng phép màu như kiểu Hy Lạp tại EURO 2004 rất khó để diễn ra thêm tiếp tục.


Và nếu là một người thực tại, chúng ta đều hiểu sân chơi này chỉ dành cho một đôi đội. Trong kỳ World Cup sắp đến, danh sách ứng viên quán quân có thể lên đến 10 đội, bao gồm Brazil, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Bỉ, Argentina, Croatia, Bồ Đào Nha, Uruguay, và Anh.

Trong đó, 6 cái tên đầu thu được nhiều lượt đánh giá của độc giả qua kênh ABC nhất, lần lượt là Brazil (11,41%), Đức (48,67%), Pháp (9,32%) Tây Ban Nha (5,92%), Bỉ (5,46%), Argentina (6,3%) và 12,92% dành cho phần còn lại.


Không có nhận xét nào