Breaking News

Oscar vẫn mơ có tên trong đội hình Brazil dự World Cup

Tiền vệ hào kiệt, Oscar - cầu thủ đang mặc áo CLB Shanghai SIPG cho biết anh vẫn nuôi ước mong được trở lại ĐT Brazil và cùng Selecao dự World Cup 2018.

Oscar chuyển sang mặc áo Shanghai SIPG từ Chelsea tháng 12/2016 với giá 60 triệu euro. Quyết định tới nền bóng đá đang phát hành, xa vắng trường đấu đỉnh cao khiến thời cơ được triệu tập vào ĐT Brazil của Oscar bị tương tác rất nhiều.


Lần chung cuộc Oscar được gọi vào ĐT Brazil là ở trận giao hữu với ĐT Pháp ngày 26/3/2015. Tuy đã vắng bóng tại Selecao gần ba năm nay, mà Oscar không giấu diếm tham vọng được triệu tập trở lại ĐTQG tham dự World Cup 2018.

"Với World Cup năm nay, tôi nghĩ là mình có cơ hội. Tôi cần phải duy trì tư thế tốt trong màu áo CLB và thi đấu như hiện nay đang làm", Oscar san sẻ.
Oscar đang biểu đạt tư thế tuyệt hảo ở mùa giải này. Theo trang ty le keo world cup anh cùng hai người đồng hương Hulk và Elkeson thi đấu chói sáng giúp đội nhà toàn thắng 2 trận tại giải VĐQG, ghi đến 10 bàn thắng và không để thua bàn nào.


Ở AFC Champions League, Oscar cùng bạn bè bất bại 3 trận đã đấu với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, Oscar đã có 47 trận ra sân với Selecao và có được 12 bàn thắng.

Mới đây, chiến lược gia Tite đã báo cáo danh sách 23 cầu thủ Brazil tham gia nhị trận giao hữu với Nga (23/3) và Đức (27/3). Ngoài David Luiz và Neymar không có mặt, những rường cột như Marcelo, Casemiro, Ederson, Thiago Silva, Philippe Coutinho, Fernandinho, Roberto Firmino, Gabriel Jesus hay Willian đều được triệu tập.

Không có nhận xét nào