Breaking News

ĐT Brazil sẽ sử dụng lối chơi của Man City tại World Cup 2018

Nhà cầm quân Tite của ĐT Brazil tiết lộ, ông sẽ nghiên cứu cách chơi của Man City để giúp Selecao phá vỡ lẽ lối chơi phòng vệ kiểu xe bus tới từ các đối thủ tại VCK World Cup 2018.

"Man City là đội bóng tuyệt vời nhất hiện tại trong việc phá hàng phòng vệ 5 người của kẻ địch. Đó là lý bởi tại sao tôi thường xuyên xem các trận đấu của họ. Ở các giải đấu nhưng họ tham dự, đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola hay chạm chán phải những kẻ địch sử dụng nhân sự thế này", Tite nhấn mạnh.

ĐT Brazil sẽ sử dụng lối chơi của Man City tại World Cup 2018

"Trong khi đó, chúng tôi chỉ mới chạm trán tuyển Anh, bởi thế, Brazil đã không có đủ thời gian để tìm ra giải pháp. Nga - kẻ địch của Brazil trong tháng này cũng dùng hàng thủ 5 người. Và đó là dịp để Brazil đưa ra các phương án thử nghiệm".

Theo như thông tin từ keo world cup, Tite cũng tiết lậu về dự định kết hợp Gabriel Jesus (Man City) với Roberto Firmino (Liverpool) trong thời gian đến thay bởi dùng 1 trung phong như trước đây.
"Tôi thấy Firmino có thể phối hợp tốt với Jesus. Firmino là một số 10 đúng nghĩa mà lại chơi như một số 9. Cậu ấy là một số 10 đã học cách để chơi như một số 9. Một hàng công 4 người, với Coutinho và Neymar nhập vai trò thi công, đá ngay phía sau cặp trung phong Firmino - Jesus có thể sẽ là giải pháp cho Brazil trước những địch thủ lùi sâu".

"Brazil đã thiếu những chọn lọc tại VCK World Cup 2014 và chúng tôi phải trả giá rất lớn. vì thế, chúng tôi cần có những phương án mới và lên kế hoạch cho mọi tình huống", Tite kết luận.

Không có nhận xét nào