Breaking News

Tuyển Brazil được máy tính dự đoán tỷ lệ vô địch World Cup 2018 cao nhất

Trang thống kê Opta mới đây đã cho thống kê BXH các đội có bản lĩnh quán quân World Cup 2018 từ cao tới thấp. Theo đó, Brazil được đánh giá là đội dễ đăng quang hơn cả.


Ở BXH nói trên, Brazil xếp ở địa điểm số 1 với tỷ trọng quán quân được dự đoán lên tới 14,2%. Xếp ở các vị trí tiếp theo trong top 5 lần lượt là các ông to Đức (14,2%), Argentina (10,9%), Pháp (10,5%) và Tây Ban Nha (9,3%).
Dường như đó, đội xếp bét BXH là Morocco chỉ có 0,5% cơ hội giành cúp vàng thế giới trên đất Nga vào mùa Hè năm sau. Riêng với ĐT Anh, Tam sư có 1,9% khả năng vô địch World Cup, 4,7% khả năng vào chung kết, 11,2% bản lĩnh vào bán kết, 27,2% khả năng vào tư kết và 53,9% bản lĩnh vượt qua vòng bảng.


Được biết, keo nha cai wc2018 đưa ra những con số dự đoán nói trên dựa vào dữ liệu các cuộc đấu ở cấp độ ĐTQG và World Cup trong kí vãng đã được lưu trữ. Căn cứ vào đây, máy tính cho ra chỉ số sức mạnh về cả tấn công lẫn phòng ngự của mỗi đội bóng.


Các chỉ số này cộng thêm một vài cụ thể khác biệt khác (chẳng hạn như cơ hội quán quân của nước chủ nhà, cơ hội vô địch của các đội bóng tới từ các châu lục khác biệt...) cho ra đẳng cấp các ƯCV vô địch World Cup 2018.

Không có nhận xét nào