Breaking News

Mourinho sẽ làm chuyên gia dự đoán tại World Cup 2018

Theo chính lời xác nhận từ HLV Jose Mourinho, ông đã nhận lời làm chuyên gia phân tích và dự đoán cho kênh truyền hình Nga RT các trận bóng đá trong dịp diễn ra World Cup 2018.

Tại World Cup 2018, chiến lược gia Mourinho khá rảnh rỗi khi CLB M.U của ông đang trong thời đoạn nghỉ Hè. Tranh thủ dịp này, hlv người Bồ Đào Nha đã nhận lời làm việc cho kênh truyền hình của Nga là RT với vai trò một chuyên gia phân tích và dự đoán World Cup 2018.

Mourinho sẽ làm chuyên gia dự đoán tại World Cup 2018

"Tôi rất vui được gia nhập hàng ngũ sản xuất của RT. Tôi hy vọng được tham dự World Cup ở Nga mùa hè này và chia sẻ những hiểu biết của mình về các trận đấu", Jose Mourinho nói trên trang web của kênh RT.
Ngoài Mourinho, một tiền nhiệm siêu sao khác của M.U là thủ môn Peter Schmeichel cũng là một chuyên gia phân tích, bình luận và dự đoán của RT trong chiến dịch World Cup 2018.

"Chúng tôi một lần nữa giao hội những nhân sự tốt nhất cho sự kiện này. Và giờ, chúng tôi có thêm một HLV", Giám đốc kênh RT Margarita Simonyan nói.

Được biết, kênh truyền hình RT có hội sở tại Westminster và trước đây từng gây chăm chú khi bị kết tội có những phát ngôn không đúng mực với tổng thống Nga Vladimir Putin cũng như chính phủ Nga.

Không có nhận xét nào