Breaking News

Mourinho tâng bốc học trò sau khi giành vé vào Chung Kết WC

Paul Pogba đã có màn biểu diễn tốt trong trận bán kết giúp Pháp đánh bại Bỉ. Tiền vệ này được huấn luyện viên Jose Mourinho khen ngợi là đã trưởng thành.

Khi dìu dắt Pogba ở M.U, nhà cầm quân Jose Mourinho rất kiệm lời khen tiền vệ người Pháp. Thậm chí, ông còn nhiều lần chỉ trích phong cách chơi bóng của cậu học sinh 25 tuổi. Thế nhưng, sau khi chứng kiến Pogba thi đấu tốt và giúp Pháp tấn công bại Bỉ ở bán kết World Cup 2018, Mourinho đã hết lời khen ngợi tiền vệ này. ngoại giả, Mourinho cũng tuyệt hảo với những gì Raphael Varane biểu hiện.

Mourinho tâng bốc học trò sau khi giành vé vào Chung Kết WC

Mourinho chia sẻ: "Pháp đã cố gắng kiểm soát cuộc đấu và họ đã làm được với hiệu suất tuyệt hảo của Varane và Pogba. Pogba đã trưởng thành. Khi Pogba phải giữ địa điểm và kiểm soát bóng, anh ấy đã làm được".

"Khi Deschamps đưa Giroud ra ngoài và thay bằng N'Zonzi, Pogba đã có thêm sự hòa bình. mà Pogba không sử dụng sự độc lập đó để làm điều ngớ ngẩn. Anh ấy giữ bóng ra khỏi khu vực nguy hiểm. Pogba giữ bóng và tạo cho Griezmann một thời cơ tuyệt vời. Pogba đã rất, rất chín chắn".
Ở World Cup 2018, Pogba đá chính 5/6 trận của Pháp, ngoại trừ trận đấu thủ tục vòng bảng với Đan Mạch. Pháp đã thắng cả 5 trận Pogba góp mặt. Vào 22h00 ngày 15/7 tới, Pháp sẽ đối đầu với Croatia trong trận chung kết.

Không có nhận xét nào