Breaking News

ĐT Anh:Tam Sư sẵn sàng với đội hình mạnh nhất

Tin mừng cho ĐT Anh khi tiền vệ Jordan Henderson và tiền đạo Jamie Vardy đều hoàn tất cục bộ khối lượng buổi tập mới nhất. Trong khi, hlv Gareth Southgate có thể sẽ chỉnh sửa chiến thuật trong cuộc chạm trán với Croatia.

Trước đó, Jordan Henderson và Jamie Vardy đã chạm mặt chút vấn đề. tuy thế, cả nhì hoàn toàn không bị chấn thương nào nghiêm trọng. Mới đây, Henderson và Vardy đều hoàn thành buổi tập của ĐT Anh.

ĐT Anh:Tam Sư sẵn sàng với đội hình mạnh nhất
Chính huấn luyện viên Southgate xác nhận 23 cầu thủ của ông đều trong trạng thái sung sức. Tất cả đều chuẩn bị cho cuộc đấu với Croatia vào rạng sáng mai (12/7).

Với việc Croatia chiếm hữu cặp tiền vệ trọng tâm rất mạnh là Ivan Rakitic và Luka Modric, có thông tin cho rằng Southgate đang tính toán ngã sung thêm 1 người chơi cặp với Henderson ở trọng điểm hàng tiền vệ. Người được chọn có thể là Eric Dier, Fabian Delph hoặc Dele Alli.
Tuy nhiên theo thông tin khác từ Daily Mirror, Southgate vẫn sẽ giữ nguyên mô hình đội ra sân như ở trận thắng Thụy Điển với tỷ số 2-0 tại vòng tứ kết World Cup 2018.

Không có nhận xét nào