Breaking News

Nhận Định Nhật Bản vs Paraguay, 20h05 ngày 12/06 - Giao Hữu Quốc Tế

Dự đoán, nhận định, soi kèo Nhật Bản vs Paraguay, 20h05 ngày 12/06 (Giao Hữu Quốc Tế) - Cơ hội cuối cùng để các cầu thủ Nhật Bản lên tinh thần trước thềm WC 2018.

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Paraguay - Dự đoán Kết Quả

Nhận Định Nhật Bản vs Paraguay, 20h05 ngày 12/06
(Dự đoán Kèo World Cup) - Nhật bạn dạng đang có sự chuẩn bị không tốt trước ngày hội đá banh lớn nhất hành tinh. Họ liên tục phải đón nhận những kết quả tồi tệ thời gian gần đây. ĐT xứ mặt trời mọc thua cả những tình địch không được dự World Cup như Ukraine hay Ghana. Tính ra ở 4 trận giao hữu trong năm 2018, Nhật bạn dạng chỉ có được 1 kết cuộc hòa trước kẻ thù yếu Mali, còn lại họ toàn thua.

Có vẻ như quyết định vứt bỏ chiến lược gia Halilhodzic là sai lạc của LĐBĐ Nhật bạn dạng. Đội tuyển của họ như rắn mất đầu, lối chơi dưới thời ông Nishino là vô định. phong độ của những “chiến binh Samurai” thời kì gần đây là vô cùng tồi tệ, điều này khiến ngay cả những người hâm mộ đội tuyển cũng mất niềm tin. Minh chứng là khi Nhật bản rời quê nhà để sang châu Âu đá giao hữu sẵn sàng cho World Cup, chỉ có 150 người ngưỡng mộ tới trường bay để tiễn họ.
Những trận thua trắng trước Ghana và Thụy Sĩ mới đây đã phơi bày toàn bộ điểm yếu của Nhật Bản: công thiếu nhan sắc sảo, thủ như mơ ngủ. So với những kỳ World Cup trước thì mô hình đội của Nhật phiên bản lần này bị đánh giá thấp. Những cột trụ của họ đều đã ở độ tuổi “băm” và phần nhiều họ đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. nhà cầm quân Nishino đã không dám đưa những “măng non” nổi bật của môn thể thao vua Nhật bạn dạng như Ritsu Doan hay Daisuke Sakai tới với World Cup lần này.

Soi tỷ lệ kèo bóng đá Nhật Bản vs Paraguay

Phong độ tệ hại là vậy nhưng mà ở trận cầu ngày hôm nay thì Nhật bạn dạng vẫn được tin tưởng hơn. Lý bởi vì là do đối phương Paraguay của họ cũng “tù” không kém. Paraguay thậm chí còn không được dự World Cup 2018. Trong đội hình của họ có lẽ giới ngưỡng mộ túc cầu giáo chỉ quen mặt chỉ tên với Sanabria – sao trẻ 22 tuổi đã có mùa bóng khá hay cùng kền kền trắng Betis tại La Liga. nhưng mà một cánh én không thể làm nên mùa xuân, mình Sanabria là không thể vực dậy một ĐT vốn đang sa sút thảm hại.

Nhận Định Nhật Bản vs Paraguay, 20h05 ngày 12/06

Paraguay thất bại cả 2 trận gần nhất mặc dầu kẻ thù của họ chỉ là một Venezuela thuộc dạng yếu nhất hai Nam Mỹ cùng ĐT Mỹ thời điểm đó cũng đang đổi mới. Nếu chỉ tính trong phạm vi giao hữu, Paraguay toàn thua trên cả góc cạnh chuyên môn lẫn tỷ lệ ở 5 trận gần nhất. bên cạnh đó, họ cũng thất bại trước Nhật bạn dạng trong lần đụng độ gần nhất cách đây 8 năm.

Đội hình ra sân dự kiến

Nhật Bản (4-2-3-1): Kawashima; Sakai, Yoshida, Makino, Nagatomo; Hasebe, Shibasaki; Haraguchi, Kagawa, Usami; Honda.
Paraguay (4-2-3-1): Villar; Valdez, Gomez, Balbuena, Alonso; Rojas, Ortiz; Romero, Sanchez, Gonzalez; Sanabria.
Dự đoán kết quả: 2-0

Không có nhận xét nào