Breaking News

Nhận Định Hàn Quốc vs Senegal, 20h00 ngày 11/6 - Giao Hữu Quốc Tế

Dự đoán, nhận định, soi kèo Hàn Quốc vs Senegal, 20h00 ngày 11/6 (Giao Hữu Quốc Tế) - Sau vòng loại WC, Hàn Quốc không thể hiện tốt trong những trận giao hữu gần đây.

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Senegal - Dự đoán Kết Quả

Nhận Định Hàn Quốc vs Senegal, 20h00 ngày 11/6
(Dự đoán Kèo World Cup) - Senegal đã trình bày phong độ thăng hoa tại vòng loại World Cup 2018 và tuyệt vời có tấm vé thông hành tới Nga, qua đó xong mạch 3 lần liên tục phải làm khán giả tại giải đấu lớn nhất hành tinh. Có thể khẳng định, lúc này Senegal đang chiếm hữu mô hình đội bao gồm nhiều cầu thủ chất lượng đang thi đấu tại châu Âu như Kalidou Koulibaly (Napoli), Idrissa Gueye (Everton), Cheikhou Kouyaté (West Ham), Mame Diouf (Stoke) đặc biệt là Sadio Mané (Liverpool) và trung phong trẻ đang thi đấu rất lên chân là Ismaïla Sarr (Rennes).

Để chuẩn bị cho World Cup, các cầu thủ Senegal đang lập cập tập rượt để sẵn sàng. ngoài ra, đại diện của châu Phi đang thi đấu khá kém cỏi và không có được kết cuộc hài lòng nhất. Nếu tính cả những trận giao hữu hồi cuối tháng 3 vừa qua, tới lúc này Senegal trải qua 4 trận liên tiếp không biết đến mùi thắng lợi.
Đáng chăm chú, Senegal bị nhược tiểu của châu Âu là Luxembourg cầm chân không bàn thắng ở trận giao hữu hồi đầu tháng 6 và mới nhất là thất bại 1-2 trước Croatia. Đó là cuộc đấu lưu lại sự trở lại của Sadio Mane - ngôi sao sáng nhất đá bóng Senegal lúc này. ngoài ra, cầu thủ thuộc biên chế Liverpool cũng chẳng thể giúp nhiều cho đội nhà, thậm chí anh còn phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng ác độc ý với cầu thủ đối thủ. Chính cho nên, ưu tiên hàng đầu của thầy trò chiến lược gia A. Cisse lúc này là phải có một thành công tạo động lực trước khi lên đường sang Nga.

Tham vọng của họ là hoàn toàn có cơ sở, do kẻ thù ngày bữa nay là Hàn Quốc cũng đang rơi vào tình trạng mất phương hướng. Càng gần đến ngày khai hội World Cup 2018, NHM đội bóng càng thấy hoang mang với màn biểu diễn của các cầu thủ. Sau khi có chiến thắng trước Costa Rica trên sân nhà ở trận giao hữu hồi cuối tháng 5, đoàn quân của hlv Shin Tae-yong sa sút thảm hại trong tour du đấu tại châu Âu.

Soi tỷ lệ kèo bóng đá Hàn Quốc vs Senegal

Nhì trận gần nhất trước những đối phương không quá mạnh, Heung-Min Son và các bạn bè đều không có được chiến thắng. Họ bị Bosnia đánh bại 1-3 và mới nhất chỉ có trận hòa không bàn thắng trước Bolivia. Nhìn chung, những thể nghiệm cả về nhân sự cũng như cách vận hành lối chơi của chiến lược gia Shin Tae-yong vẫn đang chạm chán nhiều vấn đề.

Nhận Định Hàn Quốc vs Senegal, 20h00 ngày 11/6

Ở 2 lần đối đầu giữa 2 đội, Hàn Quốc đều được đánh giá cao hơn so với Senegal (chấp 0:3/4 và 0:1/2). ngoại giả, ở màn tái đấu này đại diện châu Phi lại đang chấp 0:1/4. Sự đổi chiều này cho thấy Senegal đang thu được sự ưu ái từ các nhà cầm cân nảy mực. Trên sàn giao tế, chỉ số an toàn của Hàn Quốc cũng đang rất thấp khi chỉ thắng theo châu Á 3/13 trận giao hữu gần đây nhất.

Đội hình ra sân dự kiến

Hàn Quốc: Seung-Gyu, Joo-Ho, Young-Gwon, Lee Yong, Hyun-Soo, Sung-Yeung, Woo-Young, Seon-Min, Shin-Wook, Hee-Chan, Seung-Woo.
Senegal: Diallo, Gassama, Koulibaly, Sane, Sabaly, N'Diaye, Gueye, Sakho, Niang, Mane, Sarr.
Dự đoán tỷ số bóng đá: 1-1

Không có nhận xét nào