Breaking News

HLV Tây Ban Nha có thể bị sa thải ngay trước thềm World Cup 2018

Tình thế của nhà cầm quân Julen Lopetegui tại đội tuyển Tây Ban Nha đang ở trong tình trạng ngàn cân treo sợi chỉ.

Theo báo giới Tây Ban Nha đưa tin, chủ toạ LĐBĐ Tây Ban Nha Luis Rubiales đang tỏ ra rất khó tính với việc hlv Lopetegui đi đêm và ký giao kèo 3 năm với kền kền trắng Madrid. Vấn đề ở chỗ, thông tin này được thông báo ngay trước thềm World Cup 2018 và không lâu sau khi ông được kéo dài hợp đồng hiệp đồng tới năm 2020 với LĐBĐ Tây ban Nha.

HLV Tây Ban Nha có thể bị sa thải ngay trước thềm World Cup 2018


Thậm chí Rubiales còn đề nghị việc đào thải tức khắc Lopetegui, ngoài ra các thành viên BLĐ LĐBĐ Tây Ban Nha đã nỗ lực trấn an vị chủ tịch. Hiện ông Rubiales đang có mặt ở Krasnodar, đại bản doanh của đội tuyển Tây Ban Nha tại World Cup 2018 để xử lý sự vụ.

Quyết định chung cục sẽ sớm được đưa ra và ông Rubiales cho biết: "Đây không phải là lúc san sớt thương lượng nhưng mà chúng tôi sẽ đưa ra quyết định phù thống nhất cho đội tuyển. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ một cách có trách nhiệm".

Được biết, 12h30 bữa nay giờ địa phương tức 16h30 giờ Việt Nam, ông Rubiales và Lopetegui sẽ tham dự buổi họp báo bất thường. Cuộc họp này dự trù đơn vị vào lúc 15h30 (giờ Việt Nam) nhưng trễ mất một tiếng. Theo ghi nhận, cuộc họp riêng giữa chiến lược gia Lopetegui và BLĐ LĐBĐ Tây Ban Nha đã diễn ra vô cùng căng thẳng và có lời qua tiếng lại.

Không có nhận xét nào