Breaking News

Neymar đã có mặt tại Nga hội quân chuẩn bị cho WC 2018

ĐT Brazil đã tiến hành hội quân sẵn sàng cho World Cup 2018, bao gồm cả siêu sao Neymar di chuyển tới trại đào tạo ở Teresopolis hôm thứ hai trên trực thăng riêng.

Được biết, Neymar đã được LĐBĐ Brazil (CBF) hộ vệ bằng trực thăng riêng cùng các bạn bè Douglas Costa, Thiago Silva và Renato Augusto. Giới truyền thông không được phép tham dự vào chuyến bay cũng như khi trực thăng hạ cánh. Tất cả mọi thông tin chỉ được kênh truyền thông của LĐBĐ Brazil đăng vận chuyển.

Kế hoạch của CBF nhằm bảo vệ Neymar không phải đối mặt với các câu hỏi về chấn thương mắt cá chân cũng như thúc đẩy tới mai sau của cầu thủ này. Điều đó giúp Neymar có sự tập kết tối đa vào chuyên môn.

Neymar đã có mặt tại Nga hội quân chuẩn bị cho WC 2018

"Chúng tôi không chỉ nghĩ cho riêng Neymar. Chiến lược truyền thông khác lạ là từ huấn luyện viên Tite, khi muốn tụ họp tối đa vào tất cả mọi người, không chỉ riêng Neymar", người đảm đang truyền thông của ĐT Brazil, ông Edu Gaspar - cựu tuyển thủ Brazil và CLB Arsenal cho biết.

Cũng theo ty le cuoc wc, Neymar sẽ tiếp tục quá trình hồi phục hoàn toàn chấn thương nhưng mà anh chạm chán phải hồi tháng 3 vừa qua.

Hiện tại, ĐT Brazil vẫn chưa hội đủ quân, khi thiếu vắng những cầu thủ của Real Madrid và Liverpool, hai đội bóng tham gia trận chung kết Champions League. Đó là Casemiro, Marcelo và Roberto Firmino. ngoại giả, những cầu thủ mới xong tại giải VĐQG Tây Ban Nha và Italia cuối tuần trước là Philippe Coutinho, Alisson Becker và Miranda cũng chưa hội quân.

Chủ nhật tới, ĐT Brazil sẽ rời đại bạn dạng doanh ở quê nhà để tới trại đào tạo mới tại London sẵn sàng cho trận giao hữu với Croatia ở Liverpool và Áo ở Vienna. Neymar có thể ra sân ở những cuộc chiến đó, nhưng BHL đội bóng sẽ không giả mạo hiểm sử dụng trong cả 90 phút.

Không có nhận xét nào