Breaking News

ĐT Tây Ban Nha chốt danh sách tham dự World Cup 2018

Chiến lược gia Julien Lopetegui đã báo cáo danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha dự World Cup 2018 và đúng như thông báo rò rỉ trước đó, tiền đạo Alvaro Morata và tiền vệ Cesc Fabregas đều bị out.

Đúng như những thông tin nhưng mà truyền thông Tây Ban Nha rò rỉ với bet world cup, trung phong Morata đã bị loại khỏi danh sách ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2018. Đây là điều không quá bất ngờ, vì chân sút 25 tuổi đã biểu hiện phong độ rất tệ hại trong màu áo Chelsea thời kì qua.

ĐT Tây Ban Nha chốt danh sách tham dự World Cup 2018

Ngoài Morata, 4 ngôi sao khác đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh là bộ đôi tiền vệ của M.U - Juan Mata, Ander Herrera, tiền vệ Fabregas (Chelsea) và hậu vệ Hector Bellerin (Arsenal) cũng không được điền tên. Việc những cái tên trên không được triệu tập bởi họ không thường xuyên được thi đấu mùa giải vừa qua, hoặc thi đấu mà sa sút phong thái.

Trong danh sách ĐT Tây Ban Nha có sự góp mặt của 4 cầu thủ đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Cesar Azpilicueta (Chelsea), Nacho Monreal (Arsenal), David De Gea (M.U) và David Silva (Man City). Còn lại, hồ hết là những cái tên đang thi đấu ở La Liga.

Đáng để ý, tiền vệ 34 tuổi Andres Iniesta dù sẽ chia tay Barca sau mùa giải này bởi đã ở bên kia khung dốc sự nghiệp nhưng mà vẫn sẽ là một trong những rường cột của ĐT Tây Ban Nha tại giải đấu đến.


Tây Ban Nha thi đấu ở World Cup 2018 trong bảng đấu có sự góp mặt của Bồ Đào Nha, Iran và Morocco. Về sức mạnh, rõ ràng nhà vô địch Word Cup 2010 được đánh giá rất cao và được dự báo sẽ tiện lợi có vé đi tiếp ở bảng này.

ĐT Tây Ban Nha chốt danh sách tham dự World Cup 2018

Không có nhận xét nào