Breaking News

Không được triệu tập WC, sao trẻ PSG giã từ sự nghiệp ĐTQG

Việc chỉ nằm trong danh sách phòng ngừa của ĐT Pháp dự World Cup 2018 khiến tiền vệ Adrien Rabiot (PSG) cảm thấy không chấp nhận.

Mới đây, nhà cầm quân Didier Deschamps đã chốt danh sách 23 tuyển thủ Pháp chinh chiến tại World Cup 2018. Trong đó, Rabiot không có tên mà chỉ được liệt kê vào các phương án đề phòng (ví dụ có cầu thủ chính thức dính chấn thương thì Rabiot có thể lên tuyển thay thế).

Bên cạnh đó theo ti le cuoc wc, bất bình về vấn đề này, Rabiot đã viết một e-mail cho Deschamps nói rằng anh "không thể theo kịp chương trình tập luyện" mà vị nhà cầm quân 49 tuổi gửi tới 11 cầu thủ dự phòng.

Không được triệu tập WC, sao trẻ PSG giã từ sự nghiệp ĐTQG

Một thông tin đã đọc e-mail này cho biết nó khá ngăn nắp, song hoàn toản câu cú, cụm từ như thể được viết bởi một luật sư chứ không phải chính tay Rabiot. Dường như đó, tờ truc tiep world cup nói rằng Rabiot "đã quyết định bản thân hành động nhưng mà không cần nghe lời khuyên từ những người xung quanh".

Một tờ báo khác là Le Parisien lại cho rằng đó là một "quyết định có suy nghĩ"mà đội ngũ tập huấn của ĐT Pháp "sẽ cố gắng thay đổi". Khi báo cáo danh sách 23 tuyển thủ Pháp tới Nga, Deschamps cương trực khẳng định màn trình diễn của Rabiot trong màu áo đội tuyển quốc gia không giống với những gì anh diễn tả tại PSG.

Theo những chỉnh sửa nhưng mà Deschamps đã ứng dụng lâu nay, thì những cầu thủ ngừa sẽ không tập luyện cùng toàn đội tại Clairefontaine. Thay vào đó, họ phải tự tập luyện và chờ can hệ.

Cho tới nay, Rabiot mới có 6 lần khoác áo đội tuyển nhà nước Pháp.

Không có nhận xét nào